เป๊ก สัณณ์ชัย อายมีข่าวซ้ำซาก เผยเหตุการณ์ไหน ธัญญ่า โหดสุด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

มดดำถามเป๊กตรงๆ ว่า รู้สึกยังไงบ้างที่คนทั้งประเทศติดตามชีวิตของ เป๊ก-ธัญญ่า เหมือนละครเลย เป๊กตอบทันที “รู้สึกอายเขาครับ รู้สึกเบื่อตัวเองมาก มีข่าวซ้ำซากเรื่องพวกนี้” มดดำถามว่า เวลามีข่าวกิ๊กคนนั้นคนนี้ เวลาออกไปข้างนอกเป็นไงบ้าง เป๊กตอบ “เดินผ่านนี่ก็ซุบซิบๆ ทุกคนเป็นแบบนี้ ก็แกล้งไม่เห็น คือเห็นต่อหน้าเลยตลอดเวลา จะเดินไปบอกว่าอย่าซุบซิบกันมันก็ไม่ได้ (ยิ้ม) ที่เคยได้ยินเลยคือเฮ้ยๆ นี่ไงผัวธัญญ่า ได้ยินประจำเลยครับ ก็ชินแล้ว”

มดดำย้อนถามเรื่องที่ธัญญ่าเคยบุกไปที่ใต้เพื่อไปหาเป๊ก เป๊กมีเซ้นส์มั้ยว่าเขาจะบุกมา ทำเอาเอมมี่ มรกต พิธีกรร่วม เพื่อนซี้รุ่นน้องของธัญญ่า รีบถามทันที “อันนี้ที่พี่ธัญญ่าปีนรั้วเหรอ” เป๊กตอบ “มีนะ ก็เลยแกล้งทำเป็นนอนอ่านหนังสืออยู่บนเตียง” ธัญญ่าสวนทันที “มีเซ้นส์หรือมีคนรายงาน เพราะตอนที่ธัญญ่าลงจากเครื่อง แล้วดันปวดฉี่แล้วเข้าห้องน้ำ ก็เห็นคนที่ตรงบูธอะไรสักอย่าง เขาเห็นแล้วรีบกดโทรศัพท์ เราก็แบบโห ครั้งนี้เสียเที่ยวแน่ๆ เลย ซึ่งมันก็จริง ตอนไปถึงเราเห็นแล้วว่าคนขับรถของพี่เป๊กขี่มอเตอร์ไซค์กลับเข้ามา แล้วตอนที่ปีนรั้ว ถ้าเกิดชีวิตปกติจะไม่มีคนอยู่หน้าประตู แต่นี่เหมือนมีคนนั่งรอเราหน้าสลอนเลย ทุกคนก็ถามว่าทำไมไม่เข้าทางประตู แล้วมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งเข้ามาก็เพิ่งไปส่งผู้หญิงนั่นแหละ”

เมื่อถามว่ารู้สึกยังไงที่หลังๆ ธัญญ่าบอกว่ามีไปเถอะ เหนื่อยจะตามแล้ว เป๊กบอกว่า “3 ปีที่แล้วก็ดีใจนะ แต่มดดำก็ดูสิ 4-5 เดือนที่ผ่านมานี้เป็นยังไง” ทำเอาฮาลั่นทั้งรายการ ธัญญ่าบอก “จริงๆ ก็ไม่ได้ว่าไง ก็ให้คุมให้ได้ อยู่ให้เป็น แค่นั้นแหละ” เอมมี่บอกเห็นด้วย ก่อนจะบอกว่า “มีอีกคนคือเอมี่ กลิ่นประทุม ที่เข้าข้างพี่ธัญญ่าตลอด และพี่เป๊กจะโดนพวกเราด่าตลอด คืออย่าได้มีเด็กคนไหนโผล่ ไม่งั้นตาย (ชี้ไปที่เป๊ก) นี่ก็บอกไม่มีๆ อย่าไปบอกพี่ธัญญ่า ก็เลยบอกว่าไม่บอก แต่ถ้ามาฆ่าแทนเลย”

มดดำถามเป๊กว่า รู้สึกแฮปปี้มั้ยที่ธัญญ่าบอกว่าจะมีผู้ดูแลกี่คนก็ได้ เป๊กตอบ “ไม่ได้แฮปปี้ เพราะว่ามันผ่านมาหมดแล้ว ทุกวันนี้คนดูแลน้องๆ ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้น ก็ดูแลบ้าน” ธัญญ่าสวนทันที “จริงเหรอ” มดดำถามอีกว่า จริงมั้ยที่พอธัญญ่าจับกิ๊กได้แล้วซื้อรถจากัวร์มาง้อ เป๊กตอบ “อันนั้นมันเรื่องใหญ่ (หัวเราะ)” มดดำขยี้อีก ถามว่า ถ้าเรื่องเล็กๆ ล่ะ เป๊กตอบ “ก็มีวางเงินนิดหน่อย แล้วแต่ว่าเรื่องใหญ่เรื่องเล็กครับ”

ธัญญ่าพูดทันที “ถ้าซองหนาก็จะหายง่าย ยิ่งถ้าโอนเงินเข้าบัญชีหายเลย ถ้ามากพอ” เป๊กเม้าท์ภรรยาอีก “ปัจจุบันยังเป็นอยู่เลยนะ” เอมมี่รีบถามว่าคดีล่าสุดได้เงินเยอะมั้ย เป๊กรีบหันขวับไปหาเอมมี่แล้วชี้ก่อนจะพูด “เฮ้ย เข้าเรื่องอีกแล้ว” ธัญญ่าตอบ “เอาจริงๆ มั้ย แทบจะไม่ทะเลาะกันเลยนะ” เป๊กถึงกับมองหน้าธัญญ่าแล้วถาม “จริงเหรอ” ธัญญ่ารีบอธิบายว่า “หมายถึงว่าเราไม่ได้ทะเลาะเหมือนครั้งก่อนๆ มันเลยไม่ได้มีการเรียกเงิน เพราะว่าเราไม่ได้รู้สึกว่าอุ๊ย ไม่เอาแล้ว จะไปจากคนนี้ แค่รู้สึกว่าต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องแค่นั้นเอง”

มดดำถามเป๊กว่า เคยง้อแพงสุดเท่าไร เป๊กบอกว่า “ก็จากัวร์ไง” ธัญญ่าเสริม “จากัวร์กับเงินสดไง” เป๊กรีบบอก “มันหลายเรื่องจนจำไม่ได้แล้วครับ” มดดำถามว่า ไม่ปวดหัวถ้าไม่ล้ำเส้นใช่มั้ย ธัญญ่าตอบ “ใช่ ถ้าไม่มีการล้ำเส้นจริงๆ เราก็ไม่ยุ่ง” เป๊กรีบแซว “ฟังกันให้ดีนะน้องๆ” มดดำถามว่า ล้ำเส้นคือยังไงบ้าง ธัญญ่าบอกว่า “มายุ่งกับเรา มายุ่งกับลูก แค่นั้นเอง ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรเยอะแยะมากมาย เป็นคนใจดีนะคะ”

มดดำถามเป๊กว่า รู้สึกยังไงที่ธัญญ่าใช้ระบบผู้ดูแลเกิดขึ้น เป๊กตอบ “ก็ไม่รู้สึกอะไร ก็เป็นผู้ดูแลจริงๆ ไม่ใช่เป็นเด็ก เป็นเมียน้อยเหมือนที่เคยพูดมา” ธัญญ่าเผยว่า “ก็ยังอยู่ด้วยกัน เราก็จะมีบ้านเรา ซึ่งเขามีปาร์ตี้บ่อย เวลามีปาร์ตี้ เราจะเอาลูกมานอนบ้านเรา เราไม่ห่วงเพราะเขาก็มีผู้ดูแล เวลาเมาจะล้ม เมื่อไรพี่เป๊กปาร์ตี้ ลูกก็ไม่อยากอยู่ใกล้แล้ว เพราะด้วยความที่เขารักลูก เวลาปาร์ตี้ เขาก็จะอยากกอดอยากหอม ลูกก็จะเหม็น” มดดำถามว่าความรักมีเยอะทำไมต้องยอมผู้หญิงคนนี้ เป๊ก บอกว่า “อาจเป็นดวง เป็นโชคชะตาที่ต้องอยู่ด้วยกัน เคยมีคนบอกว่ามันเป็นคู่เวรคู่กรรม จะทะเลาะยังไงสุดท้ายก็กลับมา”

ธัญญ่าเล่าว่า “ช่วงก่อนเราแต่งงาน ตอนเป็นแฟนแล้วจะเลิก เพิ่งมารู้ว่าเขาไปบนกุหลาบหมื่นดอกที่พระตรีมูรติ ก็เลยคิดว่าเอ๊ะ หรือจากเหตุการณ์นั้นทำให้เราเดี๋ยวเลิกเดี๋ยวดี ไปไหนไม่ได้สักที” เมื่อถามว่าเคยคิดจะไปจริงๆ ไหม ธัญญ่าตอบ “เคย เคยฟ้องหย่าแล้ว แต่สุดท้ายด้วยความที่เราโกรธแล้วเป็นคนหายง่าย พอมีเงินมาแล้วยิ่งหายเลย” มดดำถามเป๊กว่า รู้สึกยังไงที่ภรรยาของตนเองกลายเป็นเมียหลวงยืนหนึ่งที่คนทั้งประเทศต้องเอาแบบอย่าง เป๊กตอบติดตลก “รู้สึกภูมิใจในตัวเอง (หัวเราะ) มันซ้ำแล้วซ้ำเล่า” ธัญญ่าบอก “เรารู้สึกว่าทะเลาะกันที สุดท้ายกลับมาดีกัน ไม่รู้จะทะเลาะทำไม เปิดใจยอมรับไปเลยดีกว่า มีไปเลยผู้ดูแลหลายๆ คน เราจะได้ไม่ต้องห่วงด้วย”

ถามว่าเหตุการณ์ไหนภรรยาโหดสุด เป๊กตอบว่า “ขว้างมือถือใส่หัว จริงๆ โหดทุกเรื่องเลย” ธัญญ่าเสริม “เอาลูกหนีไปอเมริกาไง อันนี้น่าจะโหดสุด 1 ปี ตอนนั้นเราทะเลาะเรื่องเดิมๆ แล้วเรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่แล้วกับคนนี้ เราก็วางแผนจะไปอยู่อเมริกาเลย ไปอยู่แบบไม่กลับ เราก็ไปด้วยกันนะ แต่นี่ก็วางแผนว่าจะไม่กลับ สรุปพี่เป๊กกลับก่อน พอถึงเวลาเราก็ไม่กลับ ปิดมือถือหนีเลย ตอนนั้นก็มีคลิปหลุดเมาจะตามไปฆ่า” เป๊กเสริม “เคยจะบินเอฟ 16 ไปไง ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็พยายามบินไปบินมาตลอดช่วงนั้น”

ธัญญ่าเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้คิดได้ว่า “มันเหมือนทะเลาะไปทะเลาะมาแล้วรู้สึกเสียสุขภาพจิต หดหู่ใจ อยู่ดีๆ ก็คิดขึ้นมาได้เอง เราก็สวดมนต์ด้วย ทำบุญด้วย ขอตลอดเวลาว่าให้เราเลิกเครียดเลิกทุกข์เรื่องนี้ ในเมื่อเราเปลี่ยนเขาไม่ได้ เปลี่ยนตัวเองดีกว่า” มดดำถามเป๊กคนอื่นไปขอพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องเงินเรื่องงาน แต่ธัญญ่าไปขอให้เลิกเครียดเรื่องผัว? เป๊กพูดติดตลก “ตื้นตันใจ เปล่าหรอก มันจะ 20 ปีแล้ว ที่มีเรื่องราวมา อีกไม่กี่ปีจะ 50 แล้วเรื่องแบบนี้ก็ชินชา” ธัญญ่าพูดต่อ “แต่เหมือนเวลาสวดมนต์ทำใจได้ แต่มีบางเรื่องก็ปรี๊ด เขาก็จะบอกหยุดๆๆ ไปทำบุญขนาดนี้จะมาปรี๊ดได้ยังไง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018095
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018095