วุ้นเส้น รับถือเคล็ดเรื่องความรัก ไม่อยากพูดเยอะ กลัวไม่สมหวัง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักแสดงสาวอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่ถูกหลายคนจับตามองเรื่องความรักอย่างมาก สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา และล่าสุดก็เพิ่งเจอเพื่อนสาว นานา ไรบีนา แอบอาศัยทีเผลอนำภาพหน้าจอโทรศัพท์ออกมาแฉผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพที่มีหนุ่มปริศนากำลังหอมแก้ม วุ้นเส้น อยู่ อีกทั้งในอินสตาแกรมของ วุ้น ก็มักจะมีภาพหนุ่มคนนี้อยู่บ่อยๆ เพียงแต่ว่าเจ้าตัวยังไม่บอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร 

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดในรายการ แฉ มดดำ คชาภา ก็ได้ถาม วุ้นเส้น ถึงเรื่องนี้ว่า หนุ่มคนนี้เป็นใคร แต่ วุ้นเส้น บอกว่า เรื่องนี้เคยคุยกับ มดดำ แล้วว่า ถ้าเรามีอะไรเกี่ยวกับความรัก ขอไม่พูดเลยดีกว่า เพราะรู้สึกว่าพอพูดไปแล้วมันไม่ค่อยเวิร์คเท่าไร เราขออยู่ของเราดีกว่า ไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ เพราะว่าตั้งแต่เข้าวงการมาโฟกัสแต่เรื่องนี้ เลยอยากโฟกัสเรื่องอื่นบ้าง 

สำหรับคนที่มีภาพหลุดออกมา เป็นเพื่อนกันก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว รู้จักกันมาประมาณ 1 ปี เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เมื่อ มดดำ ถามว่าอะไรคือสิ่งที่กลัว วุ้นเส้น บอกว่า มันเป็นเรื่องที่กลัวอยู่แล้ว ทุกวันนี้แฮปปี้ดี พอมันมีเรื่องอะไรใหม่ๆ เข้ามาก็รู้สึกว่ามันจะทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนรึเปล่า แค่กลัวแค่นี้ ณ วันนี้พอใจกับสิ่งที่มีแล้วทุกอย่าง

และ วุ้นเส้น ยังบอกอีกว่า เอาจริงๆ ก็คือถือเคล็ดนั่นแหละ ถ้าถึงฝั่งเมื่อไรจะประกาศทีเดียว หรือถ้าแต่งงานเมื่อไรก็จะบอกทีเดียว 

นอกจากนี้ วุ้นเส้น ยังบอกว่า เมื่อก่อนเคยมีคนทักว่าจะมีงาน ชีวิตทุกอย่างจะดี แต่ว่าความรักก็อาจจะยาก แต่ว่าไม่เคยขาด เพราะทุกคนจะเห็นเรามีคนคุยบ้าง คนศึกษาบ้าง เราเชื่อว่าการมีความรักมันเป็นกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิต มันต่อยอดอะไรได้หลายอย่าง ให้ทำงานที่ดี สดใส 

เคยมีคนบอกเหมือนกัน คนที่พอดีหายาก แต่ไม่ใช่ว่าไม่มี มีแต่ว่าคนที่จะส่งเสริมกันต้องศีลเสมอกัน แล้วคนไหนที่เราคุยเซ้นส์เรามันไม่ใช่ ก็จะบอกเขาว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017955
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017955