“ดีเจแมน” อัปเดตพัฒนาการ “น้องเวทมนต์” พร้อมเผยชื่อมงคลลูกชายคนที่ 2 


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจแมน” อัปเดตพัฒนาการ “น้องเวทมนต์” พร้อมเผยชื่อมงคลลูกชายคนที่ 2 

       ออกมามาอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวตัวน้อย “น้องเวทมนต์” สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง “ดีเจแมน พัฒนพล” โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้น้องเวทมนต์ได้5เดือนแล้ว ผมบอกเลยว่าทุกวันนี้ผมไม่อยากไปไหนเลย อยากดูทุกวันของลูก ทุกวันที่เค้าตื่นขึ้นมาพัฒนาการคือเปลี่ยนไปตลอด ไม่ว่าแววตา ความรู้สึก เค้าเหมือนผมมากเลยนะเค้าชอบธรรมชาติ ตอนนี้ผมทำสวนไว้ที่บ้าน เป็นสวนป่า มีปลาอะไรแบบนี้ ลูกเนี้ยนั่งอยู่เก้าอี้แล้วมองปลาได้ 1 ชั่วโมง แต่อยู่กับแม่ 5 นาทีร้องแล้ว เพราะว่าแม่น้ำหอมเยอะ เค้าชอบธรรมชาติ

อ่านข่าวต่อ : “ดีเจแมน” เคลียร์ดราม่า “ใบเตย” เบบี้บลูโพสต์ตามของไปรษณีย์

ดีเจแมน อัปเดต พัฒนาการ น้องเวทมนต์

        พัฒนาการน้องดีมาก ดูเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ไม่รู้ลูกคนอื่นเป็นหรือเปล่า เวทมนต์ไม่เคยง้อแง้เลยตั้งแต่เช้ายันก่อนนอน ไม่ร้องเลย หัวเราะตลอด ถ้าเค้าหิวนมเค้าจะมีท่าแบบว่าขยี้ตา แล้วก็จะกรี๊ดแต่ว่าไม่ได้ร้องไห้

ดีเจแมน อัปเดต พัฒนาการ น้องเวทมนต์

       ส่วนเรื่องทายาทคนที่สอง ก็คิดว่าถ้าเค้ามาก็มา แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากจะเลือก อยากได้เพศชาย บอกเลยว่าอยากได้ผู้ชาย เพราะมีผู้หญิงแล้วคนนึง คือตอนนี้ถ้าไม่มีอีกคน ก็วิเศษที่สุดแล้วเพราะว่าหัวใจทั้งดวงไปอยู่ที่ลูกหมดแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ามีอีกคนจะเป็นยังไง

ดีเจแมน อัปเดต พัฒนาการ น้องเวทมนต์

        มีคิดๆไว้นะว่าถ้าเป็นลูกชายจะตั้งชื่อว่า จอมพล ชื่อจริง มงคลโสฬส มันเป็นบทสวดของที่ชอบทั้งหมด เพราะพี่รู้สึกว่าอย่าง เวทมนต์ที่เราปฏิบัติ ตั้งแต่เวทมนต์ท้องได้สองเดือน พี่ไม่ดื่มสุราเลยจนถึงวันนี้ พี่ถือศีล5พี่ปฏิบัติธรรม เพราะว่ามีอาจารย์ที่พี่นับถือหลายๆ ท่าน พี่จะดู พี่เป็นคนมูเตลูจัด เวลาเรามีศีลเราทำอะไรก็ดีไปหมด เพราะฉะนั้นเราต้องรู้เองด้วย บ้างครั้งเราไปให้ใครตั้งชื่อเราไม่รู้จักเค้าเลย มันก็เลยไม่ได้ พี่ก็ถือว่าชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้มันคือมงคลที่สุด เราก็ภูมิใจที่เราดูตัวเลข ดูอะไรเองให้เค้าหมด

ดีเจแมน อัปเดต พัฒนาการ น้องเวทมนต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96046/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96046/read