“ปุ้มปุ้ย” คือที่สุด! ตอกกลับชาวเน็ตที่บูลลี่เรื่องศัลยกรรม ชีวิตมีแต่เซ็กซ์กับได้ผัวรวย


ให้คะแนน


แชร์

“ปุ้มปุ้ย” คือที่สุด! ตอกกลับชาวเน็ตที่บูลลี่เรื่องศัลยกรรม ชีวิตมีแต่เซ็กซ์กับได้ผัวรวย

วันที่ 23 ม.ค. 2564 เวลา 10:43 น.

“ปุ้มปุ้ย” ฟาดกลับแบบจุกๆ หลังถูกชาวเน็ตบูลลี่การศัลยกรรม ชีวิตมีแต่เซ็กซ์กับได้ผัวรวย

มีเรื่องราวมาทำให้หงุดหงิดซะแล้ว สำหรับเน็ตไอดอลสาวคนดัง “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่หลังจากเจ้าตัวได้ให้สื่อสัมภาษณ์ แล้วกลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ถึงเรื่องการทำศัลยกรรมของเธอ และยังต่อว่าอีกว่าชีวิตของเธอนั้นมีแต่เรื่องเซ็กซ์กับแค่โชคดีที่ได้สามีรวย

โดยมีข้อความว่า “แรกๆ คือชอบนาง แต่รู้สึกว่าชีวิตนี้มีแต่เซ็กซ์กับโชคดีที่มีผัวรวย เซ็กซ์เยอะไป พอประมาณจะโอเค ถามว่านางสวยไหม เออหลังศัลยกรรมก็สวยป่ะ มีผัวรวยทำอะไรก็ได้ เคยดูรูปก่อนศัลยกรรมไหมมมม”

งานนี้ทำเอาองค์แม่ลงแทบไม่ทันเลยทีเดียว ทำให้เธอนั้นได้เข้ามาตอบกลับว่า “การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นกี่เซน ?

สิ่งที่ดิฉันให้สัมภาษณ์ในสื่อ ไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิตด้วยซ้ำ คุณเอาอะไรมาตัดสิน ถ้าชีวิตมีแค่สองอย่างนี้แล้วเจริญอย่างทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครต้องทำงาน แล้วมั่ง ดิฉันโชคดีที่มีผัวดีค่ะ ไม่ใช่มีผัวรวย โปรดรู้ไว้ว่า เป็นคนที่ ทำงานตั้งแต่เด็ก มีเงินพอสมควร ชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร ต่อให้ผัวรวยกว่านี้ ก็ไม่เคยคิดว่าจะหยุดทำงาน

ปี 2021แล้ว เลิกเหยียดการทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยขึ้น แนบรูปก่อนทำ ใต้คอมเม้นค่ะถ้าอยากเห็น” แถมสาว “ปุ้มปุ้ย” ก็ได้แนบรูปก่อนที่เธอจะทำศัลยกรรมให้เห็นกันชัดๆ ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/643439
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/643439