"กรีน" เจอบทหนัก เล่น 2 คาแรกเตอร์ ดราม่า บู๊-แอ็กชั่น ใน "แก้วลืมคอน"


ให้คะแนน


แชร์

เห็นหน้าหวานๆ ลุคใสๆ แต่ใครจะคิดว่าเป็นสาวขาลุย สำหรับนางเอกมากความสามารถ “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ที่ล่าสุดโดดมาประเดิมจอกับ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรก ในละคร “แก้วลืมคอน” ก็ต้องเจอกับงานหนัก เพราะนอกจากจะต้องรับบท 2 คาแรกเตอร์สุดท้าทาย ยังต้องเจอคิวบู๊-แอ็กชั่นสนั่นจอ งานนี้เจ้าตัวไม่หวั่นยิ้มสู้ เล่นจริงเจ็บจริง

ข่าวแนะนำ

“ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ให้โอกาสกรีนได้รับบทบาทการแสดงที่ท้าทาย เพราะในละครเรื่องนี้กรีนรับบทเป็น 2 ตัวละคร คือ “แก้ว” และ “เจ้าชิดชนก” ซึ่งเป็นพี่น้องฝาแฝดที่มีเหตุให้พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิด แล้วพอโตขึ้นมาทั้งคู่ก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครรู้ว่าเป็นพี่น้องกัน คาแรกเตอร์ของ 2 ตัวละครจะแตกต่างกันคนละขั้วเลยค่ะ”

“อย่างแก้วจะเป็นเด็กบ้านนอกที่สู้ชีวิต มีอาชีพหาบเร่ขายข้าวแกง บุคลิกก็จะบ้านๆ ต่างจากเจ้าชิดชนกที่ไปเติบโตที่ต่างประเทศ ก็จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง โชคดีที่คาแรกเตอร์มันต่างกันชัดเจน ทำให้การเข้าถึงบทบาทง่าย แต่ที่หนักคือความดราม่าของตัวละครทั้ง 2 ตัว ที่ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรค อย่างแก้วก็ชีวิตน่าสงสารโดนรังแกตลอดเวลา”

“ส่วนเจ้าชิดชนกก็จะถูกตามล่าเอาชีวิต ทำให้ต้องมีฉากบู๊ แอ็กชั่นค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ยิงปืน ฟันดาบ กระโดดหนีลงแม่น้ำ ก็หนักอยู่เหมือนกัน เพราะต้องเล่นเอง แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ ซึ่งก่อนถ่ายทำก็มีไปเรียนคิวบู๊ เรียนฟันดาบ เรียนพายเรือด้วย เพื่อความสมจริง ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ เพื่อผลงานดีๆ มาฝากแฟนๆ”

“ยังไงก็ขอฝากละคร “แก้วลืมคอน” ด้วยนะคะ เป็นเรื่องแรกที่กรีนได้มาร่วมงานกับช่องวัน31 ซึ่งนอกจากกรีนแล้วยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ อีกเพียบเลยค่ะ ที่จะมีสร้างความสนุกกันแบบครบทุกรสชาติค่ะ”

ติดตามชมอีก 1 บทบาทสุดท้าทายของนางเอกมากความสามารถ กรีน-อัษฎาพร ในละครพีเรียดดราม่า “แก้วลืมคอน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกพุธที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017339
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2017339