บุ๋ม ปนัดดา เฉลยแล้ว พิธีกร น. เอี่ยวโมเดลลิ่งเลว ไม่ใช่คนดังที่จะทายกันถูก


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เฉลยแล้ว ประเด็น พิธีกร น. มีเอี่ยวโมเดลลิ่งเลว เป็นเพียงเอ็มซีทางภาคใต้ ไม่ได้มีผลงานทางหน้าจอ และไม่ใช่คนดังที่จะทายกันถูก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
บุ๋ม ปนัดดา เฉลยแล้ว-จากประเด็นที่ บุ๋ม ปนัดดา ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก ฝากถึงน้องพิธีกรสาวคนสวย อักษรย่อ น. ที่มีส่วนช่วยเหลือ โมเดลลิ่งหื่น ให้ระวังตัวไว้ให้ดี เพราะคุณอาจเป็นหนึ่งในขบวนการก็ได้ แม้ว่าในอดีต โมเดลลิ่งหื่น จะเลี้ยงดูหรืออะไรก็ตาม ซึ่งอะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะให้ออก จนทำให้โลกโซเชียลจับตามองกันใหญ่ว่า น้องพิธีกรสาวคนสวย อักษรย่อ น. คือใครกันแน่

ซึ่งก็มีหลายคนต่างเดาไปต่างๆนาๆ กับพิธีกรในวงการที่มีชื่อเป็น นอหนู ซึ่งหนึ่งในนั้น มี “น้องนัทตี้ จุดเกิดเหตุ” หรือ นัทตี้ ธัญญลักษณ์ วรรณโคตร ซึ่งเป็นนักข่าวภาคสนามของ ข่าวสด ถูกชาวเน็ตนำชื่อ และรูปไปคอมเมนต์พาดพิงว่าเป็นพิธีกรอักษรย่อคนนั้น

ข่าวสดออนไลน์ จึงได้ต่อสายตรงหา บุ๋ม ปนัดดา ถามถึงประเด็นน้องพิธีกร อักษรย่อ น. ว่าแท้จริงแล้วเป็นใครกันแน่ ซึ่ง พี่บุ๋ม เผยว่า จริงๆ น้องคนนั้นไม่ใช่พิธีกรที่โด่งดังหรอเห็นได้ตามหน้าจอ แต่เป็น พิธีกร เอ็มซี ที่ภาคใต้ ที่ทางโมเดลลิ่งเลวคนนั้นได้ปลุกปั้นกันมา และแน่นอนนอนว่าไม่มีใครสามารถทายชื่อ พิธีกร น. ได้ เพราะได้มีชื่อเสียงโด่งดัง

เอาเป็นว่า เคลียร์! แม่บุ๋มเพียงอยากเตือนให้ น้อง น. เขาได้รู้ตัว ชาวเผือกทั้งหลาย แยกย้ายไปพักได้จ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5794361
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5794361