“เขื่อน เคโอติก” รับเป็น ASEXUAL ไม่ยึดติดเรื่องเซ็กส์ มีตารางช่วยตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

“เขื่อน เคโอติก” รับเป็น ASEXUAL ไม่ยึดติดเรื่องเซ็กส์ มีตารางช่วยตัวเอง

วันที่ 23 ม.ค. 2564 เวลา 15:00 น.

“เขื่อน เคโอติก” รับตรงๆ เป็นคนไม่ยึดติดเรื่องเซ็กส์ มีตารางช่วยตัวเอง เพราะเป็น ASEXUAL กลัวความรัก

เป็นอดีตนักร้องหนุ่มที่ออกมาสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ อย่างเปิดเผย สำหรับ “เขื่อน เคโอติก” หรือ “เขื่อน ภัทรดนัย” ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง กับ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถึงเรื่องราวต่างๆ ให้ได้ฟังกัน

โดยทาง “เขื่อน” ได้เผยว่า ตั้งแต่เด็กรู้สึกว่าตัวเองแตกต่าง แต่ยังไม่รู้ว่า LGBTQ+ คืออะไร แต่เราก็ยอมรับตัวเอง เพราะเราสามารถแยกความรู้สึกได้ ส่วนวันที่บอกแม่ว่าเป็นเกย์ วันนั้นพร้อมมาก ถ้าคนที่จะรู้อยากให้แม่รู้ก่อน ไม่อยากให้แม่รู้จากสื่อหรือรู้จากคนอื่น ตอนนั้นดึกแล้ว อายุประมาณ 16-17 บอกแม่ว่า เขื่อนเลือกแล้วเขื่อนเป็นเกย์ เขาก็บอกว่า เขารู้แล้ว และบอกว่าให้เราใช้ชีวิตให้มีความสุขลูก แล้วแม่ก็ตบหลังแล้วก็นอนต่อ ตอนนั้นเราคิดเป็น 2 แบบ คือ รู้สึกดีมาก อีกแบบคือ ในหนังซีรีส์เขาต้องกอดกันร้องไห้ แต่แม่ไม่เห็นมีเลย

พร้อมทั้ง “เขื่อน” ยังได้เปิดใจว่า เป็น ASEXUAL เรื่องเพศสัมพันธ์ ถ้ามีแฟนหรือไปเดต เรื่องดูหนังกับการไปกินหมูกระทะ ตื่นเต้นกว่าเซ็กส์ (ASEXUAL หรือ Asexuality คำนิยามของกลุ่มคนที่ไม่ได้มีอารมณ์พิศวาสในเรื่องเพศ ไม่ได้อยากมีอะไรกับใคร ไม่มีอารมณ์ทางเซ็กส์ แต่ยังคงมีความรู้สึกโรแมนติก รักคนอื่นเป็น)

แต่การเป็น ASEXUAL ไม่ได้หมายความว่าอารมณ์ทางเพศจะเป็นศูนย์ไปเลย แต่มันต้องตรงจังหวะจริงๆ และเราไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ เราก็ต้องจัดการฮอร์โมนเซ็กส์ตัวเองด้วย เราจะลงตารางงานตัวเองเลยว่าอาทิตย์นี้ วันนี้ เวลานี้ เราต้องช่วยตัวเอง เพราะเวลาฮอร์โมนเซ็กส์สูงๆ เวลาอยู่กับใครหรือทำงาน อ่านหนังสือ เราทำได้ไม่ขาด เพราะเป็นคนกลัวความรัก เวลาเจ็บมันเจ็บจริงๆ ในวันที่ไม่เวิร์กมันก็เฮิร์ต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/643448
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/643448