อยู่เฉยๆ ก็โดนด่า อั้ม เจอเกรียนคีย์บอร์ดเรียกป้า ตัวจริงไม่สวยเหมือนรูป


ให้คะแนน


แชร์

หลายๆ คนยกให้เป็นเบอร์หนึ่งในใจสำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ไม่ว่าจะทำอะไรต้องเป็นที่จับตามองทุกครั้ง ยิ่งในเรื่องของแฟชั่นด้วยแล้ว สาวคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง 

อย่างล่าสุด อั้ม ได้โพสต์รูปลุคสวยหรูดูแพงลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนถูกอกถูกใจเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของสาวอั้มกันมากมาย เช่นเดียวกับสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “สวยปังมากกกก”

ข่าวแนะนำ

แต่หลังจากนั้นเกิดดราม่าขึ้นกลางอินสตาแกรม เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อจากสาวเบนซ์ว่า “ใช่คะ คุณป้าพัชราภา เค้า 42 ปีแล้วย่อมดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น พิเศษ” ซึ่ง เบนซ์ ก็เข้าไปตอบกลับว่า “เค้าไม่ใช่ป้า นะคะ เค้าเป็นพี่ที่สวยที่สุดดดดด”

หลังจากนั้นยังไม่พอชาวเน็ตคนนี้ยังได้ไปตอบกลับ หนิง ปณิตา อีกว่า “คุณป้าอั้ม พัชราภาเค้า42ปีแล้วย่อมดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แล้วป้าหนิงล่ะ ดูแลตัวเองเหมือนป้าอั้ม ยังคะ”

ขณะที่อีกรายคอมเมนต์ข้อความว่า “เวลาคุณอั้มถ่ายstoryถ่ายให้เห็นหน้าสดของคุณอั้มบ้างก็ดีนะไม่อยากเห็นแค่สุนัข ดอกไม้ฯเพราะเจออั้มโดยบังเอิญทำไมไม่สวยเหมือนรูปที่โพสต์ลงในIGเลยผิดหวัง????????”

และยังตอบกลับเมนต์ของใครหลายๆ อีกว่า “ปกติผมเป็นผู้ชายผมติดตามแต่ไม่ค่อยเม้นใครแต่ตอนนี้ขอด่าพวกจิตป่วยหน่อยเถอะผมเม้นตามที่เห็นและเจอทำไมคนอื่นไปไม่มีสิทธิ์เห็นต่างจากพวกคุณเลยเหรอไง??????”

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ต ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว ถึงกลับทนไม่ไหว เข้ามาตอบโต้แทนสาวอั้มกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นดราม่ากลางอินสตาแกรมของสาวอั้มทันที.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018545
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018545