อยากมูให้หายโสดต้องดู มดดำ พาไปขอความรักกับเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้เข้าสู่เดือนแห่งความรัก คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ เลยขอพาคุณไปมูเปิดดวงเสริมความรักใกล้ๆ กรุงเทพฯ กันที่ ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก ณ วัดพนัญเชิงวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ บันดาลความสุข ความสำเร็จ ความรักและคู่ครอง อยากมูให้ถูก มูให้ปัง มูให้หายโสด ต้องดู!

โดย มดดำ คชาภา กล่าวว่า “มดดำเชื่อว่าหลายคนคงเคยมาสักการะองค์หลวงพ่อโตกันที่ วัดพนัญเชิงวรวิหาร พระนครศรีอยุธยา กันแล้วแน่ๆ ครับ แต่น้อยคนจะรู้ว่าตรงริมน้ำของวัดนี้มี ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก ที่ศักดิ์สิทธิ์มากตั้งอยู่

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหลายคนนิยมมาขอพรให้เจ้าแม่บันดาลความสุข ความสำเร็จ ความรักและคู่ครอง หรือแม้แต่มาขอเรื่องการมีบุตร ครั้งนี้มดดำจะพาคุณไปตามรอยเจ้าแม่สร้อยดอกหมากกัน ว่ามีประวัติความเป็นมาอย่างไร บอกให้รู้ถึงวิธีการไหว้และขอพร รวมถึงวิธีเสี่ยงเซียมซีเพื่อขอพรเจ้าแม่อย่างถูกวิธี เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความแม่นยำของเซียมซีมาก

ไปพูดคุยกับผู้ที่เจอปาฏิหาริย์ของเจ้าแม่สร้อยดอกหมากมาแล้วด้วยตัวเอง บอกเลยว่าแต่ละเรื่องไม่เชื่ออย่าลบหลู่จริงๆ ครับ รับรองว่าการไปวัดพนัญเชิงครั้งต่อไป คุณจะไม่พลาดไปกราบขอพรที่ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมากที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยอย่างแน่นอน โดยครั้งนี้ ยังมี พ้อยท์ ชลวิทย์ มาร่วมเดินทางไปสักการะขอพรพร้อมกันด้วย สนุกแน่นอนครับ”

ห้ามพลาด คชาภาพาไปดู อาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018665
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018665