"มิกค์" จับคู่ "แซมมี่" ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายใน “ทะเลลวง”


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ส่งละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ทะเลลวง” ผลิตโดย ค่ายมีเดีย ซีน ลงจอ สำหรับคู่พระนางน่าสนใจ เพราะอยู่ช่อง 7 ด้วยกันมาตั้งนาน แต่เพิ่งจะเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ มิกค์ ทองระย้า กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ซึ่งกว่าจะได้มาเจอกันก็พอดีสาว แซมมี่ หมดสัญญากับวิกหมอชิตกลายเป็นนักแสดงอิสระไปซะแล้ว

“ทะเลลวง” เป็นบทประพันธ์ของ ดาริยา บทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ และ มรกต โดยมี บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เป็นผู้กำกับฯ ส่วนนักแสดงนอกจากพระนาง มิกค์ และ แซมมี่

ข่าวแนะนำ

แล้วก็ยังมี น้ำ–รพีภัทร, บิ๊ก–ณทรรศ-ชัย, นัท–อติรุจ, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ฝ้าย–สุภาพร, หมวย–อัญษนา บุรานันท์, เวฟ–วิภพ บางยี่ขัน, เจี๊ยบ–ปวีณา ฯลฯ และนักแสดงน้องใหม่น่าจับตา กานต์–เมณิษา ชุมสายสกุล

เรื่องย่อ…นที (มิกค์) ทายาทคนเดียวของตระกูลวรรณปราณนต์ ซึ่งร่ำรวยมหาศาล หลังจากที่พ่อของเขาประสบอุบัติเหตุรถตกเขา นที รู้สึกว่ามีเงื่อนงำจึงเริ่มสืบหาความจริง แต่ระหว่างนั้นกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด นที ถูกทำร้ายจนร่วงตกจากเรือระหว่างที่เขาเดินทางไปเกาะนับดาว โชคดีที่ โมย่า (แซมมี่) ช่วยไว้ แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมากลับจำทุกอย่างไม่ได้ โมย่า ตั้งชื่อให้ นที ใหม่ว่า ทะเล วันเวลาที่ผ่านไปต่างทำให้ทั้งคู่ผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก แต่สุดท้ายความทรงจำที่หายไปของ นที ก็ค่อยๆกลับคืนมาพร้อมกับความจริงที่ว่า คนใกล้ตัวที่สุดของเขาคือคนที่อันตรายที่สุด

โดยพระเอก มิกค์ เผยว่า “บทในเรื่องนี้ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย ตัวละคร นที ที่เป็นคนอารมณ์ร้อนไม่ไว้ใจคนอื่น แล้วเกิดเหตุการณ์ให้ความจำเสื่อมกลายมา เป็น นายทะเล ที่สดใส ค่อนข้างแตกต่าง ทำให้เราได้พัฒนาเรื่องการแสดงยิ่งขึ้น และเรื่องนี้ได้เจอกับพี่แซมเป็นครั้งแรกด้วย แรกๆก็ปรับจูนเข้าหากันนิดหนึ่ง แต่พอเข้ากันได้ทุกอย่างก็ลื่นไหล เพราะพี่แซมมี่เป็นคนน่ารักด้วยครับ เป็นกันเองมากๆ ส่วนการทำงานต้องบอกว่าผมชอบโลเกชันในเรื่องนี้มากๆ ส่วนใหญ่เราจะได้อยู่ที่ทะเล แน่นอนว่าจะมีภาพสวยๆ อยากฝากให้มาติดตามกันนะครับ มาลุ้นไปกับตัวละคร และเรื่องราวทุกอย่างพร้อมกันครับ”

ด้านนางเอก แซมมี่ เปิดใจว่า “สำหรับทะเลลวง แซมว่าเป็นละครที่ห้ามพลาดเลย คือครบรสมากๆ ในเรื่องแซมรับบท โมย่า จะเป็นคนที่สดใส มองโลกในมุมบวกมาก คิดทุกอย่างด้วยเหตุและผล ตัวละครนี้จะต่างไปจากทุกเรื่องที่แซมเคยเล่นมา ซึ่งแซมมีความสุขทุกครั้งที่มาถ่ายละครเรื่องนี้ เพราะทุกคนน่ารัก น้องมิกค์เองก็เป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงานมากคนหนึ่งเลย เขาจะแสดงความคิดเห็นในเรื่องการแสดง แชร์ความคิด ปรึกษากันในการทำงาน มิกค์เป็นผู้แสดงร่วมที่พอมาได้ร่วมงานแล้วคลิกกันได้ดี ส่วนใครที่รอฉากฟินๆจิ้นๆ มีเยอะแน่นอน แต่จะเป็นแนวที่ฟินจากคำพูดและสายตา เชื่อว่าคนดูน่าจะอินชอบกันนะคะ” สามารถติดตามชม “ทะเลลวง” ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร 20.30 น. ประเดิมตอนแรกวันอังคารที่ 26 ม.ค. ทางช่อง 7HD กด 35.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018555
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018555