บุ๋ม ปนัดดา-บูม หมูทะ บุกเซอร์ไพรส์คุณยายแฟนคลับ หลังบอกถ้าได้เจอซักครั้ง ตายไม่เสียดายชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา -บูม พาน้องหมาหมูทะ บุกเซอร์ไพรส์คุณยายแฟนคลับ หลังบอก ถ้าได้เจอซักครั้ง ตายไปก็ไม่เสียดายชีวิต งานนี้มีเสียน้ำตา

เพิ่มเพื่อน

บุ๋ม ปนัดดา-หลายคนทราบดีว่าพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เธอคือนางงามใจบุญที่ชอบช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และเธอไม่ได้ทำแค่สร้างภาพ แต่ทำอย่างต่อเนื่องด้วยความจริงใจ จึงไม่แปลกที่ใครๆก็ต่างรักเธอ

และล่าสุด ในช่องยูทูปของคุณ บูม หมูทะ หรือ บูม ยุทธภูมิ หนุ่มอุ้มหมาจากร้านหมูกระทะ จนกลายเป็นกระแสโด่งดังไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

ได้เผยคลิปสุดซึ้งที่พา บุ๋ม ปนัดดา ไปหาคุณยายท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ บอกว่าถ้าได้เจอ บุ๋ม ปนัดดา และ บูม กับ น้องหมูทะ ซักครั้ง ตายไปก็ไม่เสียดายชีวิต

โดยเรื่องราวเกิดจากว่า มีแฟนคลับได้ inbox มาหาบูม และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ของตน บอกว่าแม่ของตนไม่มีกำลังใจตั้งแต่คุณพ่อเสีย พอได้เห็นบูมและหมูทะจึงมีกำลังใจในการใช้ชีวิตมาก ขึ้น คุณแม่เลยบอกกับลูกสาวว่า ถ้าครั้งนึงได้เจอบูมกับหมูทะ และ บุ๋ม ปนัดดา ตายไปก็ไม่เสียดายชีวิต บูมจูงมือแม่บุ๋มให้กำลังใจแฟนคลับ

ในคลิปนี้ ได้เผยให้เห็นว่า บูม พา บุ๋ม ปนัดดา มาเซอร์ไพรส์คุณยาย โดยเตี้ยมกันว่า ให้บูมพาน้องหมูทะมาหาคุณยายก่อน และบอกว่าเดี๋ยวจะมีเพื่อนมาทานข้าวด้วย เพราะที่ร้านของคุณยายขายอาหารตามสั่ง

พอคุณยายเจอกับบุ๋มเท่านั้น ถึงขั้นปรี่เข้ากอด น้ำตาไหล และบอกว่าดีใจมากๆที่ได้เจอ เรียกว่าเป็นคลิปที่เห็นแล้วน้ำตาซึมตามได้เลย

และนอกจากนี้ ยังมีความหน้ารักของน้องหมูทะ น้องหมาที่คุณยายเองก็เป็นแฟนคลับ ที่พอมาเจอคุณยายก็เลียหน้าเลียตาใหญ่เลย คงสัมผัสได้ว่าคุณยายรักและเอ็นดู

ไปติดตามชมความน่ารักเต็มๆได้ที่เพจ เทย กะ ทะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5801339
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5801339