อั้ม โดนอวตารคอมเมนต์แซะ ผิดหวัง เจอตัวจริงไม่เหมือนในรูป-แฟนคลับซัดกลับเดือด


ให้คะแนน


แชร์

สวยขนาดนี้ยังถูกแซะ! อั้ม พัชราภา โดนไอจีอวตารคอมเมนต์ ผิดหวัง เจอตัวจริงไม่เหมือนในรูป-แฟนคลับซัดกลับเดือด

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อั้ม โดนแซะ -ใครกันหนอช่างว่างปลอมอจีด่าคนนั้นคนนี้ไปทั่ว นี่ขนาด ซุปตาร์สาวที่หลายคนต่างลงคะแนนว่าเธอคือซุปตาร์ดาวค้างฟ้า อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยังไม่วายโดนแซะได้

กับภาพล่าสุด ที่มาในชุดเบลเซอร์สีเทา แหวกลึกเผยให้เห็นความเซ็กซี่ เนินอกตู้มๆ ก็กวาดยอดไลค์ยอดคอมเมนต์จากเพื่อนในวงการและแฟนคลับไปถล่มทลาย

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคอมเมนต์ของ นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่บอกว่า สวยปังมาก แต่ก็มีคนขี้แซะ สร้างแอคอวตารเข้ามาคอมเมนต์ใต้คอมเมนต์ของ นักแสดงสาวเบนซ์ อีกทีว่า ” ใช่คะ คุณป้าพัชราภา เค้า42 ปีแล้วย่อมดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น พิเศษ” ซึ่งสาวเบนซ์ ก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า ” เค้าไม่ใช่ป้า นะคะ เค้าเป็นพี่ที่สวยที่สุดดดดด”

ขณะที่อีกรายบอกว่า ” เวลาคุณอั้มถ่ายstoryถ่ายให้เห็นหน้าสดของคุณอั้มบ้างก็ดีนะไม่อยากเห็นแค่สุนัข ดอกไม้ฯเพราะเจออั้มโดยบังเอิญทำไมไม่สวยเหมือนรูปที่โพสต์ลงในIGเลยผิดหวัง????????”

ก่อนที่แฟนคลับจะเข้ามาซัดกลับทนว่าคอมเมนต์แบบนี้อิจฉา?

โดยเจ้าของคอมเมนต์นี้ได้บอกอีกว่า ‘ปกติผมเป็นผู้ชายผมติดตามแต่ไม่ค่อยเม้นใครแต่ตอนนี้ขอด่าพวกจิตป่วยหน่อยเถอะผมเม้นตามที่เห็นและเจอทำไมคนอื่นไปไม่มีสิทธิ์เห็นต่างจากพวกคุณเลยเหรอไง??????’ งานนี้เลยเกิดเป็นดราม่าย่อมๆเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5801128
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5801128