รัศมีแข ตัดพ้อ คนกลัว ไม่อยากเข้าใกล้ แม้ผลตรวจโควิดเป็นลบ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 ก็ทำเอาคนในวงการบันเทิงที่ใกล้ชิด ต่างเป็นบุคคลที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ได้รับผลกระทบก็คือ เพื่อนสนิทอย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่พอทราบข่าวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกับแจ้งให้ทราบแล้วว่า ผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ

และชี้แจงต่อว่าตนเองและดีเจมะตูมก็ไม่ได้เจอกันมา 14 วัน และยังย้ำอีกว่าจะรักษาระยะห่าง และป้องกันความปลอดภัย สุขอนามัยของตัวเองให้ดีที่สุด แต่ก็ดูเหมือนว่าอาจจะมีอีกหลายคนยังระแวงอยู่ จนถึงกับไม่กล้าเข้าใกล้เจ้าตัว

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด รัศมีแข ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเชิงตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ….ผมเข้าใจทุกอย่างในชั่วโมงนี้ครับ…ทุกคนล้วนกังวล…แต่สำหรับผม…ผมมีหน้าที่…ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งอย่างผมจะทำได้ครับ…ใครที่กลัวผม..ระแวง..ไม่อยากเข้าใกล้…ผมยินดีครับ…และผมเข้าใจพวกคุณครับ…ดูแลตัวเองครับทุกคน #วิถีคิงคอง #covid_19”

ซึ่งหลังจากที่ รัศมีแข โพสต์ตัดพ้อความรู้สึกดังกล่าวไปนั้น ก็มีเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รัศมีแข เป็นจำนวนมาก อาทิ “เป็นกำลังใจให้แขนะคะ, เราเข้าใจความรู้สึกนี้เมื่อสัก 3 อาทิตย์ที่แล้ว พื้นที่สมุทรสาครไข่แดง ขับรถมาทำงาน กลับบ้าน มีลูกสาว 2 คน ไม่กล้ากอด หอมแก้มลูก เกรงใจทุกคนที่เข้าใกล้ กลัวเป็นแล้วเอามาติดเขา แต่ตอนนี้ดีขึ้น ตั้งสติ ค่อยๆ เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018896
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018896