ปุ้มปุ้ย-กวินท์ เคลียร์ดราม่า อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล กับภรรยาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เรามักจะเห็นไลฟ์สไตล์ของคู่นี้ผ่านทางโซเชียล และหน้าสื่ออยู่บ่อยครั้ง แต่ก็เกิดดราม่าตามมา เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ ปุ้มปุ้ย จนเกิดการวิจารณ์อย่างหนักหน่วง แต่ ปุ้มปุ้ย ก็ได้ชี้แจงไปแล้วว่า สิ่งที่เห็นหน้าสื่อ เป็นเพียงแค่เสี้ยวหนึ่งของชีวิตเธอเท่านั้น ไม่ใช่ทั้งหมด พร้อมถามกลับว่า เอาอะไรมาตัดสินเธอ

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้ไลฟ์สดพูดถึงประเด็นที่มีคนออกมาดราม่า โดยบอกว่า ข่าวที่เอารูปที่ตนเองเล่นกับ กวินท์ ไปลง จริงๆ พาดหัวข่าวเพื่อให้คนเข้ามากดอ่าน ถ้าคนที่กดอ่านดูข้างในจริงๆ ก็ไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าเกิดไม่ได้กดอ่านก็จะมองว่าเราดูแรงไป 

ถ้าเกิดว่าอะไรที่ไม่ชอบ หรืออะไรที่ไม่เป็นไปในทางเดียวกัน ก็แค่ลบเพื่อน ก็แค่ไม่ต้องเห็นมัน ไม่ใช่ไปด่าเขา ไม่ต้องไปแสดงความคิดเห็นอะไรที่แย่ๆ ออกมาให้คนอื่นเห็นว่าเราคิดไม่ดีกับเขา

ด้าน กวินท์ ก็บอกว่า ตนเองกับปุ้ยไม่ได้เป็นวัยรุ่นที่ดูแย่ แต่เป็นคนที่ตรงไปตรงมาโดยที่ไม่ได้มีอะไรคัดกรอง และเชื่อว่าโลกใบนี้มันมีอะไรมากกว่านี้อีก แต่ไม่ได้มีใครออกมาพูด หรือพูดตรงนี้ให้ใครได้ยิน รับไม่ได้ก็รับไม่ได้ แต่ถ้าใครรับได้พร้อมที่จะอยู่กับเรา เราก็เปิดรับ

ส่วนเรื่องที่บอกว่า อวดผัวรวยนั้น กวินท์ บอกว่า ช่วงหนึ่งตนเองไม่เคยมีเงิน ปุ้ย ก็ให้วันละ 100 เพื่อกินข้าว แต่เพราะฉะนั้นถ้าจะให้เมียตอนนี้ มันก็เรื่องของเรา ไม่ได้รวยมาตั้งแต่เริ่ม หาเงินมา ขยันทำงาน ดิ้นรนมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นปุ้ยจะอวดหรือภูมิใจในตัวกวินท์มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แย่ พร้อมกับบอกกับ ปุ้ย ว่า “แรงภายนอก นุ่มภายในอ่ะเธออ่ะ” 

ปุ้ย บอกต่อว่า ตอนนี้ชีวิตเธอมีความสุขแล้ว มันไม่มีใครที่ชีวิตจะมีความสุขตลอดไป ตอนนั้นที่ไปออกคลับฟรายเดย์ยอมรับเลยว่ามีปัญหาจริงๆ แต่พอรายการออนแอร์ไป แล้ว กวินท์ ไปอ่านคอมเมนต์ตอนนี้เหมือนจะคิดได้ เขาก็เปลี่ยนตัวเองใหม่ ปรับปรุงตัวดีขึ้น เล่นเกมน้อยลง ตอนนี้เอาหมามาเลี้ยง กวินท์ ก็ดูแลอย่างดี คนเรามันมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงพัฒนา ชีวิตมีหลายมิติ 

สิ่งที่แสดงออกไปมันไม่ได้อยู่ในข่าวหน้าอาชญากรรม แต่อยู่ในหน้าบันเทิง เพราะฉะนั้นสิ่งที่แสดงออกไปบางอย่างมันเพื่ออรรถรส เอนเตอร์เทน และตัวตนเองก็มีหลายมิติ หลายมุม อย่าตัดสินคนอื่นเพียงแค่คำพูด หรือคลิปแค่ไม่กี่นาที เพราะว่าเราไม่สนิทกันและอยู่ในชีวิตกันจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018904
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2018904