4 หนุ่ม “เยสเซอร์เดย์” ปล่อยของ คว้า “ภณ-ญีนา” ถ่ายทอดเอ็มวี “ใจ(ไม่)ร้าย” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

4 หนุ่มวง Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), ตูน-พชรัชต์ พูลผล (เบส), อาร์ท-วสุรัตน์ พานิช (กลอง) และ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีตาร์) ค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส มาทักทายแฟนๆด้วยซิงเกิล “ใจ (ไม่) ร้าย” เพลงที่ตั้งคำถามถึงรักครั้งใหม่ว่าจะไม่ใจร้ายเหมือนที่ผ่านมา

โดยมี ปู๋ 25hours มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ และได้ โฟร์ 25hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวม ส่วนภาคดนตรีเพลงนี้มาในสไตล์โมเดิร์น ป๊อปร็อก ที่ไม่ได้โหดจนเกินไปแต่ก็ไม่ได้หน่อมแน้ม ยังมีความเข้มข้นทางดนตรีในแบบลายมือของเยสเซอร์เดย์

ข่าวแนะนำ

ส่วนการร้องเพลงนี้ อัทธ์ เล่าว่า “ถือว่ามีความยากประมาณหนึ่ง เมโลดี้เป็นสไตล์ใหม่ที่ผมยังไม่เคยร้อง มีการเน้นกระชับคำทำให้ผมต้องซ้อมร้องจนเข้าปากโดยไม่ขาดอารมณ์ และต้องระวังไม่ให้เผลอไปร้องแบบเดิม ในส่วนมิวสิกวิดีโอพวกเราถ่ายแค่ไลน์ซิงก์ ส่วนเนื้อเรื่องได้ 2 นักแสดงนำอย่าง ภณ-ณวัสน์ และ ญีนา ซาลาส มาถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่ชีวิตต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ Covid-19

ที่ทำให้แผนการในชีวิตพัง ไม่เป็นไปตามที่วางไว้ ต้องมาเรียนรู้และเริ่มทำอะไรใหม่ที่ไม่เคยทำ แต่สุดท้ายในเรื่องร้ายๆ ก็ทำให้เราได้เห็นว่าใครที่จะคอยอยู่ข้างๆกับเรา ตอนนี้มิวสิกวิดีโอมีให้ดูแล้วทุกช่องทางการรับชม ฝากเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019057
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019057