โควิดไม่อาจพรากเรา! แต้ว กักตัว-ส่งมินิฮาร์ตสุดหวานผ่านระเบียงถึง ไฮโซณัย


ให้คะแนน


แชร์

โควิดไม่อาจพรากเรา! แต้ว กักตัว 14 วัน ส่งมินิฮาร์ตสุดหวานผ่านระเบียงถึง ไฮโซณัย ที่แวะมาหา ได้เพิ่งแต่สบตา หลังเป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด ดีเจมะตูม

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลังจากนายเตชินท์ หรือดีเจมะตูม พลอยเพชร ดีเจและดาราหนุ่มชื่อดัง โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งว่าตนเองติดโควิด-19 ทำให้นักแสดงสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม แจงเหตุการณ์ที่พบเจอกับดีเจมะตูม

พร้อมเผยว่าได้ไปตรวจโควิดมาเรียบร้อยแล้ว แต่ผลออกมาเป็นลบ ซึ่งหมอบอกว่าอาจจะติดก็ได้ เพราะเชื้อใช้เวลาการฟักตัว 4-5 วัน สาวแต้วจึงต้องกักตัวอยู่บ้านดูอาการ 14 วัน โดยได้แยกห้องนอน และห้องน้ำ กับคนรอบข้างภายในบ้าน

ท่ามกลางความเป็นห่วงของเพื่อน พี่ น้อง รวมถึงเหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม สาวแต้วก็ได้โพสต์รูปภาพ และไอจีสตอรี่ เผยความสดใสที่ได้รับพลังบวกจากแฟนคลับมากมาย

ล่าสุดแต้วได้โพสต์ภาพสุดหวานลงในไอจีสตอรี่ เป็นคลิปที่หวานใจอย่าง ไฮโซณัย ได้แวะมาหาสาวแต้วที่บ้าน แต่เนื่องจากนางเอกสาวต้องกักตัว ทำให้แต้วทำได้เพียงแค่เปิดหน้าตาและระเบียงออกมาโบกมือทักทายให้ไฮโซณัย และทำมือมินิฮาร์ตส่งให้ได้เท่านั้น

ถือว่าสถานการณ์จะไม่เอื้ออำนวยจากโควิด-19 แพร่ระบาด จนทำให้สาวแต้วต้องกักตัว แต่สุดท้ายโควิดไม่สามารถพรากเราได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5807674
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5807674