"รหัสริษยา" ตอนจบ "ศิวา" จำใจยอมทำตามคำสั่งของ "พาไล" ด้วยความเจ็บปวด


ให้คะแนน


แชร์

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละคร “รหัสริษยา” งานนี้ความรักของศิวา กับพาไล จะลงเอยแบบไหน จะหวานซึ้งหรือขมขื่น ติดตามชมได้คืนนี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

หลังจากที่พาไล (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ถูกประเมิน (พล-พูลภัทร) บุกทำร้าย แต่ศิวา (แบงค์-อาทิตย์) เข้ามาช่วยได้ทัน เลยส่งตัวพาไลไปอยู่ที่บ้านไร่ของนิชาดา (แพรว-เฌอมาวีร์) ศิวาตามไปดูแล แต่ก็ยังรู้สึกเจ็บปวดหัวใจลึกๆ ที่ยังคิดว่าพาไลท้องกับธนา (เกรท-สพล)

ข่าวแนะนำ

แต่อยู่ไม่นานศิวาก็หนีกลับกรุงเทพฯ ทิ้งให้พาไลอยู่คนเดียว แต่ขอให้นิชาดามาดูแล นิชาดามากับธนา แล้วก็เลยรู้ความจริงว่าพาไลท้องกับศิวา ไม่ใช่ธนา ทั้งสองคนรู้เรื่องที่ศิวาจะแต่งงานกับจันทร์แจรง (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) เลยไปบอกศิวา เพื่อขัดขวางไม่ให้ศิวาแต่งงาน พาไลสงสารจันทร์แจรงเลยกลับไปขอร้องให้ศิวาแต่งงานกับจันทร์แจรง ถ้าไม่แต่งเธอจะพาลูกหนีไปไกลๆ ไม่ให้ศิวาเจออีก

ทั้งคู่เจ็บปวดมาก แต่ศิวาก็ต้องจำใจยอมทำตามคำสั่งของพาไล ด้านรสิกา (พิม-พิมพ์พรรณ) กับประเมินวางแผนฆ่ากันเอง แต่รสิการอดมาได้ ส่วนประเมินถูกรถชน พอถึงวันงานแต่งพาไลแอบเข้ามาในงาน รสิกาเห็นเลยอาละวาด นิชาดาทนไม่ไหวเลยพูดความจริงทั้งหมดให้จันทร์แจรงรู้ จันทร์แจรงสติแตกรับไม่ได้ วิ่งหนีออกจากงานไป รสิกาโวยวายเหมือนคนสติหลุด หลอนเห็นประเมินมาแก้แค้น

บทสรุปสุดท้ายของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในละคร “รหัสริษยา” ตอนจบ คืนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019317
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019317