ณัฏฐ์ เทพหัสดิน จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก พร้อมเผยความหมายชื่อสุดน่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ นาน่า ภรรยา ก่อนเฉลยเพศลูก พร้อมเผยที่มาและความหมายของชื่อสุดน่ารัก

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ใกล้จะได้เป็น “คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง” เต็มทีแล้ว สำหรับดาราหนุ่มหน้าหล่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน และ นาน่า ภรรยาคนสวยที่ตั้งท้องลูกคนแรกได้ 7 เดือนกว่าแล้ว โดยล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ ได้จัดปาร์ตี้ Baby Shower เซอร์ไพรส์ภรรยา พร้อมเฉลยเพศและความหมายดีๆ ของชื่อลูก

โดย ณัฏฐ์ ได้โพสต์คลิปและภาพบรรยากาศในงานสุดน่ารัก พร้อมข้อความว่า “It’s a baby girl and her name is #Nayla , please welcome her to our wonderful world!!! ขอต้อนรับลูกสาวสุดสวยของดี๊ เบบี๋ #Nayla ด้วยนะคะ ขอให้หนูแข็งแรง เป็นเด็กดีของดี๊กับมี้นะคะ❤️❤️❤️”

จากนั้น ว่าที่คุณพ่อ ยังบอกถึงที่มาและความหมายชื่อลูกสาวเอาไว้ว่า “หลายคนถามว่าทำไมถึงเลือกชื่อลูกว่า Nayla และชื่อนี้มีความหมายว่าอะไร วันนี้จะมาเฉลยครับ Nayla มีหลายความหมายในหลายภาษา ภาษา Arabic แปลว่า successful (ประสบความสำเร็จ) ภาษา Mexican แปลว่า I love you (เยิ๊ฟๆ) ภาษา Tunesian หรือ Moroccan แปลว่า Fulfillment (การเติมเต็ม) ภาษา Hawaiian แปลว่า A girl of paradise (สาวน้อยจากสรวงสวรรค์)”

“ลูกสาวคนนี้เปรียบเสมือน ความรักและความสำเร็จ ที่มาเต็มชีวิตของพ่อแม่ให้มีความสุขที่สุด สมกับเป็นสาวน้อยที่ถูกส่งลงมาเป็นของขวัญจากสวรรค์จริงๆ ฝากติดตามความน่ารักของน้อง Nayla ที่ @nplittleone ด้วยนะครับ พวกเราจะคอยลงความน่ารัก และพัฒนาการของสาวน้อยคนนี้ให้ทุกคนได้ดูกันครับ ขอบคุณครับ👼🏻❤️❤️❤️”

ในขณะที่ นาน่า ภรรยาคนสวย โพสต์ภาพคู่สามี พร้อมเขียนข้อความขอบคุณจากหัวใจว่า “ขอบคุณพ่อหมูสุดที่ร้ากนะคะเซอร์ไพรส์ baby shower ให้คูมแม่ ถึงจะโป๊ะแผนแตกโดยคุณ 🥸 ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ล่มหมดนะคะ”

“คุณพ่อจัดแจงทุกอย่าง ออกแบบด้วยตัวเอง สั่งลูกโป่ง หาref โทรสั่งป้ายไฟชื่อลูก สั่งทำเค้กที่น่ารักมากกกกก มี้ละทึ่งมาก คุณพ่อมีมุมแบบนี้ด้วยเหรอ เห็นถึงความตั้งใจที่ทำเพื่อลูกเนล่า กะหม่ามี้แล้ว… รู้เลยลูกคนนี้คุณพ่อสปอยล์แน่ๆ 😂😂 รักหมูนะคะ @nut_devahastin และลูกเนล่าด้วยค่า @nplittleone 👶🏻” โดยมีเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ IG : nut_devahastin, nana_skydizzy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5811536
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5811536