‘ฮยอนบิน’หวนร่วมงาน‘ยูแฮจิน-ยุนอา’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

‘ฮยอนบิน’หวนร่วมงาน‘ยูแฮจิน-ยุนอา’ – กรี๊ดดังๆ กับข่าวดี การประกาศรายชื่อนักแสดง จากภาพยนตร์แอ๊กชั่นภาคต่อ Confidential Assignment ที่แน่นอนแล้วว่ามี โอปป้าสุดฮอต ฮยอนบิน หวนกลับมารับบทเดิม อิมชอลรยอง นายตำรวจ สายสืบมาดเท่จากเกาหลีเหนือ

ร่วมด้วยนักแสดงทีมเดิมจากภาคที่แล้ว ยูแฮจิน ในบทคังจินแท ตำรวจสายสืบจากเกาหลีใต้ และสาวหน้าใสยุนอา กับบทพัคมินยอง น้องสะใภ้ของคังแทจิน ที่เกิดอาการตกหลุมรักสายสืบจากเกาหลีเหนือตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอกัน

พร้อมเสริมทัพความน่าดูเข้าไปอีกกับ แดเนียล เฮนนี่ ที่จะมา รับบท แจ๊ค เจ้าหน้าที่หน่วยเอฟบีไอ จากสหรัฐ และ จินซอนกยู กับบท จางมยองจุน หัวหน้าองค์กรอาชญากรรม

สำหรับ Confidential Assignment มีชื่อภาษาไทยว่า คู่จารชนคน อึนมึน ออกฉายในปี 2560 และเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ส่วนภาคใหม่นี้ใช้ชื่อว่า Confidential Assignment 2 : International ซึ่งครั้งนี้ อิมชอลรยองต้องย้อนกลับมายังเกาหลีใต้ และร่วมมือกับคังจินแทอีกครั้ง เพื่อสืบเรื่องราวขององค์กรอาชญากรรมที่ก่อความวุ่นวายไปทั่วโลก

ส่วนผู้กำกับฯ ไม่ใช่ คิมซุงฮุน คนเดิม แต่เป็น อีซ็อกฮุน ที่เคยทำงานหนังดีๆ อย่าง The Pirates และ The Himalayas มาก่อนหน้า โดยคาดกันว่าจะเริ่มเดินกล้องถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5811877
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5811877