‘มิกค์’ความจำเสื่อม‘แซมมี่’จับมือห่วงใย แฟนฟิน‘ทะเลลวง’-‘เจี๊ยบ’ดับฝันจู่โจมดุ


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

‘มิกค์’ความจำเสื่อม‘แซมมี่’จับมือห่วงใย – แฟนๆ เตรียมจิกหมอน กับละคร โรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ของค่ายมีเดีย ซีน แค่ตอนแรกพระนาง ‘มิกค์ ทองระย้า’ และ ‘แซมมี่ เคาวเวลล์’ ก็ทำแฟนๆฟินและอินตามแล้ว

เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ นที (มิกค์ ทองระย้า) ฟื้นขึ้นมา หลังจากที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) ได้ช่วยชีวิตเขาไว้จากการถูกลอบทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและความจำเสื่อม จำแม้กระทั่งชื่อตัวเองไม่ได้

นทีวิ่งออกมาจากห้องพัก เขาตกใจที่เห็นทะเลอยู่ตรงหน้า โมย่าพยายามจะเรียกสติ แต่นทีเกิดอาการปวดหัวอย่างหนัก โมย่า เลยจับมือให้กำลังใจ ขณะเดียวกันกับที่ ทัดดาว (ปวีณา ชารีฟสกุล) น้ำริน (เมณิษา ชุมสายสกุล) และทุกคน ออกมาเห็นพอดี

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับฯ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ ต้องยกนิ้วให้นักแสดงทุกคนที่แสดงออกมาได้เข้าถึงบทบาท เริ่มตั้งแต่มิกค์ ที่จะต้องแสดงสีหน้า ท่าทางสับสน กับสิ่งที่กำลังพบเจอ รวมถึงต้องถ่ายทอดความเจ็บปวดเมื่อ เขาพยายามนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาให้ได้ ซึ่งมิกค์ทำออกมาได้อย่าง น่าสงสาร

ด้านแซมมี่ ที่แสดงสายตาห่วงใย สื่อตรงไปถึงตัวละครนที ที่มิกค์แสดงก็ชัดเจน เรียกว่าผ่านฉลุย ยิ่งเมื่อ เจี๊ยบ ซึ่งรับบทแม่ของโมย่า ออกมาเห็นภาพทั้งคู่กำลังจับมือถือแขนกันแล้วโมโห โกรธที่โมย่าแสดงความเป็นกันเองกับคนไม่รู้จัก นักแสดงคุณภาพอย่าง เจี๊ยบ ก็เล่นจริง เสียงดังจริง ดุจริง ทำเอาทีมงานอินไปกับเหตุการณ์ที่ ทุกคนถ่ายทอด

ติดตามชมละคร “ทะเลลวง” ได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มตอนแรกอังคารที่ 26 ม.ค.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5811481
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5811481