ไม่เจอมะตูมนานแล้ว อ้วน รีเทิร์น ตรวจโควิดให้ชัวร์ ก่อนไปหาแม่


ให้คะแนน


แชร์

โดนอีกรอบแล้ว หลังจากมีการยืนยันว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด Covid-19 อย่างน้อย 19 คนมีส่วนเกี่ยวข้องกับปาร์ตี้ของดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร โดยมีหนึ่งรายที่ติดโควิด ทำเอาหลายคนสนใจมากๆ อยากรู้มากๆ ว่าคือใครกันแน่ ที่เปิดเผยออกมาแค่ว่า นักร้อง-นักแสดงวัย 23 ปี

ก่อนหน้านี้ แข รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าไม่ได้เจอกับมะตูม มานานหลายวันแล้ว หลังจากปาร์ตี้ที่ภูเก็ต ช่วงต้นเดือนมกราคม ตามที่มีภาพออกมาว่อนเน็ต อีกคนที่น่าสงสัยหรือไม่อย่างไร คือ อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ดารารุ่นใหญ่ ที่สนิทกับ แข รัศมี จะมีอะไรที่เกี่ยวโยงหรือไม่ ต้องไปสืบกันเลย

ข่าวแนะนำ

อ้วน รีเทิร์น เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “ไม่ได้เจอกับมะตูมนานมากแล้วนะ ส่วนรัศมีแขที่ไปงานวันเกิดกับมะตูม พี่ก็ไม่ได้เจอแข มานานแล้วเช่นกัน จะว่าพี่เป็นกลุ่มเสี่ยงมั้ย คงไม่ เพราะตั้งแต่เกิดระบาดอีกรอบ เราระมัดระวังตัวมากๆ ถึงมากที่สุด

“ร้านอาหารก็ไม่ไป เลือกที่จะทำกินเอง พยายามเลี่ยงเลย จะไปที่ที่คนเยอะๆ มีแค่ไปทำงานพิธีกร อัดรายการที่สตูดิโอก็เท่านั้น อย่างอาทิตย์ที่แล้ว จะไปเจอแม่ที่พัทยา พี่ก็ไปตรวจโควิดก่อนเลย เพื่อให้ชัวร์ๆ ว่าไม่เป็นโควิด จะได้ไม่เอาเชื้อโควิดไปให้ใคร”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019484
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019484