แมน การิน โพสต์ซึ้งขอบคุณ เกล ที่ทำให้มีโอกาสได้ใช้คำว่า “พ่อ”


ให้คะแนน


แชร์

ดาราหนุ่ม แมน การิน โพสต์ซึ้งถึง เกล รดา ศรีภรรยา ขอบคุณที่ทำให้มีโอกาสได้ใช้คำว่า “พ่อ” ลั่นคำสัญญา…จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ยอมรับว่าเห่อลูกในท้องสุดๆ สำหรับดาราหนุ่มกล้ามโต แมน การิน ศตายุ หลังจากที่ เกล รดา ภรรยาคนสวยตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน สมการรอคอยมาตลอด 4 ปี แถมงานนี้ว่าที่คุณพ่อยังขยันเอาอกเอาใจภรรยาสารพัด เนื่องจากก่อนหน้านี้ สาวเกล มีอาการแพ้ท้องอย่างหนักด้วย

ล่าสุด หนุ่มแมน ได้โพสต์ภาพคู่และข้อความสุดซึ้งถึงภรรยาที่เสียสละมาเป็นแม่ของลูกให้ตนเอง ว่า “ในฐานะที่สาเป็นหัวหน้าครอบครัว และอีกไม่นานสาจะได้เป็นพ่อคนแล้ว สาต้องออกไปทำงานนอกบ้านหนักขึ้น แต่สาไม่เคยเหนื่อยกับงานที่หนักเลย กลับมีความสุขมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะรู้ว่าที่ทำไปทุกวันนี้เพื่ออะไร ก็เพื่ออนาคตของพวกเรา”

“สาอยากให้ศรีกับเจ้าแสบมีความสุขที่สุด สารู้ว่า ศรีอยากออกไปช่วยสาทำงานมาก เพราะศรีเป็นคนชอบทำงานและขยันมากๆ แต่สาขอให้ศรีหยุดพัก หรือหาอะไรทำง่ายๆ สบายๆ อยู่บ้าน ไม่อยากให้เหนื่อยเหมือนแต่ก่อน สาขอดูแลศรีเอง สาว่าสาทำได้ เพราะสาคิดว่า…ศรีเสียสละเพื่อสามากพอแล้ว ที่จะมาเป็น #แม่ของลูก ให้สา”

“สาอยากขอบคุณศรีกะลูกมากๆ ที่ทำให้ชีวิตของสาทุกวันนี้โคตรมีค่า ทำให้รู้ว่าสามีชีวิตอยู่เพื่ออะไร ศรีกะลูกทำให้สารักตัวเองมากขึ้น พักผ่อน ออกกำลังกาย กินของที่มีประโยชน์ ไม่ทำชีวิตเสี่ยงๆ ไม่โลดโผนเหมือนเมื่อก่อน จะได้ อ ยู่ ด้ ว ย กั น ไ ป น า น ๆ”

“ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็นึกถึงศรีกะลูกก่อนเสมอ เหมือนชีวิตมีเป้าหมาย รู้จักวางแผนชีวิต วางแผนการเงินเพื่ออนาคต ยังมีอีกหลายอย่างนะ ที่ทำให้สาคนนี้ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และ อยากขอบคุณ…ที่ทำให้ชีวิตของสาคนนี้ ได้มีโอกาสได้ใช้คำว่า “พ่อ” สาสัญญา..ว่าสาจะทำมันให้ดีมากที่สุด ❤️”

“ผมไม่รู้หรอก คนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า? อาจจะมองว่าผมตื่นเต้น เห่อลูก ชมภรรยาเกินไป แต่ทั้งหมดคือความรู้สึกของผมจริงๆ ความรู้สึกที่มีความสุขมากเหลือเกิน.. #ความรู้สึกของคนที่กำลังจะเป็นพ่อ #มันตื่นเต้นสุดๆเลย”

ขอบคุณภาพ IG : man_karin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5814194
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5814194