หญิงลี อัดคลิปประกาศแบ่งพินัยกรรมกว่า 50 ล้านให้เป็นสาธารณกุศล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จู่ๆ นักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล ก็อัดคลิปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศเรื่องพินัยกรรมที่มีมูลค่ากว่า 50 ล้านของเธอให้เป็นสาธารณกุศล

และแบ่งให้กับพ่อแม่ โดยหญิงลีบอกในคลิปความยาวกว่า 7 นาทีว่า ซึ่งในระหว่างที่เจ้าตัวอัดคลิปก็มีบางช่วง บางตอนที่กลั้นน้ำตาเอาไว้เมื่อพูดถึงเรื่องราวความสู้ชีวิตของตัวเธอเองว่า 

ข่าวแนะนำ

ประกาศเรื่องทรัพย์สินที่มีอยู่ ให้เป็นพินัยกรรมในอนาคต ถ้าหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม หญิงลีขอยกบริษัทลั้นลากรุ๊ปให้เป็นสาธารณกุศล เป็นมูลนิธิให้เด็กกำพร้าได้อยู่อาศัย โดยฝากเรื่องให้ บุ๋ม ปนัดดา เป็นคนจัดการธุรกรรมให้ 

ในส่วนของรีสอร์ตหญิงลีลั้นลา 20 กว่าล้าน ให้ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้ามูลนิธิหญิงลีเพื่อเด็กกำพร้าที่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อแม่จะได้เงินจากการเสียชีวิต 10 ล้าน และได้รถยนต์ทุกคัน บ้านอีก 2 หลังที่เขตสายไหม ที่นาแปลงใหม่ และที่ดินที่หมู่บ้านโน้นตะค้อ 

ถ้าหญิงลีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม ขอให้สิ่งที่หญิงลีหามาได้ทั้งหมดนี้มูลค่ากว่า 50 ล้าน ขอให้เกิดประโยชน์กับเด็กทารกยากไร้ เพราะตนไม่ก็รู้จะหาเงินไปทำไมอีก ที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไปตอนเด็ก ตอนเป็นเด็กหญิงลียากจน ขาดแคลนทุกอย่าง

ในวันนี้ก็แค่เติมเต็มให้ตัวเองได้มี ได้ใช้ในจุดที่ตัวเองไม่มี และถ้าวันหนึ่งตายไป ทรัพย์สินที่หามาได้ก็จะเป็นของคนอื่นที่ไม่ได้หา พ่อแม่ไม่ทิ้งแน่นอน ลูกยังไงก็คือลูก พ่อแม่ก็คือพ่อแม่ ไม่เคยทอดทิ้งใคร วันนี้ถึงจุดอิ่มตัว ครอบครัวก็ยังไม่มี ลูกก็ยังไม่มี แต่ถ้าเมื่อใดมีลูกก็อยากให้ลูกทำมาหากินเป็น ไม่ได้ครอบครัวให้ทุกอย่างเอิกเกริก 

ขอขอบคุณทุกคนที่เคยดีต่อกัน ขอให้ชีวิตหญิงลีในทุกวันอยู่อย่างสุขกายสบายใจ ไม่ได้ปรารถนาจะฟุ้งเฟ้อ แต่อยากจะมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองสร้างมา มาแทนความทุกข์ความจนในอดีตแค่นั้นนะคะ สิ่งไหนที่ขาดตกบกพร่องกับใคร ก็อยากเติมเต็ม สิ่งไหนที่ใครไม่เข้าใจก็ไม่ได้ปรารถนาให้ใครมาเข้าใจ รัก แค่ปรารถนาให้ตัวเองสบายใจ มีความสุข ขอบคุณมากมายค่ะ 

ชมคลิป 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019847
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019847