“มิกค์” แอบหนี “แซมมี่” หาให้ควั่ก เปิดละครตอนแรก “ทะเลลวง”


ให้คะแนน


แชร์

ประเดิมตอนแรก “ทะเลลวง” ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันใจหายใจคว่ำเลยทีเดียว! เมื่อพระเอก มิกค์ ทองระย้า ถูกลอบฆ่า โดยเป็นเรื่องราวที่จะพาไปดูฉากนี้เป็นตอนที่ นที (มิกค์) ได้ยิน โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) คุยกับ ทัดดาว (ปวีณา ชารีฟสกุล) ที่ท้วงติง โมย่า ถึงการรักษาดูแล นที ที่จะต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูง

รวมไปถึงตอนนี้ โมย่า เองยังต้องดูแลรีสอร์ตปลายฟ้าที่กำลังประสบปัญหา นที ได้ยินดังนั้นจึงตัดสินใจเขียนจดหมายลาและขอบคุณ โมย่า พร้อมหนีออกจากรีสอร์ตไป โมย่า เดินออกตามหาจนเกิดลื่นล้ม นที เห็นเข้าจึงออกมาช่วย ทำให้ทั้งสองได้ปรับความเข้าใจกัน

ข่าวแนะนำ

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ มิกค์ โดนแต่งหล่อให้ ใบหน้ามีทั้งผ้าพันแผล และรอยฟกช้ำ โดยเฉพาะรอบๆดวงตาแดงก่ำ จนโดน แซมมี่ ที่เข้าฉากด้วยแซว “มิกค์ไปโดนใครต่อยตามาเนี่ย” (ฮา) ผกก.บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ เรียกทั้งสองคนมาซักซ้อมจนเข้าใจก็เริ่มถ่าย

ต้องชื่นชม มิกค์ แม้จะมีทั้งรอยช้ำและผ้าพันแผล แต่ก็แสดงความรู้สึกทางสายตาออกมาได้ชัดเจน ด้าน แซมมี่ เองก็เช่นกัน ที่ถ่ายทอดความรู้สึกเป็นห่วง มิกค์ ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ…นี่แค่ตอนแรกยังขนาดนี้ แล้วต่อไปจะขนาดไหน

ตามชมได้ในคืนนี้ โดยเฉพาะตอนที่แซมมี่เกิดสะดุดโขดหินล้มลง มิกค์รีบเดินเข้าไปพยุงบอกเลยว่าเห็นฉากนี้แล้วใครที่รอจิ้น ฟินแน่นอน 20.30 น. ทางช่อง 7HD.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019777
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019777