“มีน-ถุงแป้ง” โชว์หวานโซโล่กีตาร์คู่ ในซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก”


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้ถึงวันที่จะได้ชมซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret)” ผลงานกำกับฯของ เต๊ะ-ศตวรรษ ภายใต้การผลิตโดย โมโน ออริจินอล ที่เตรียมเปิดโปรแกรมให้ได้รับชมทาง MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์

วันนี้ขอหยิบเบื้องหลังการถ่ายทำ ซีน ผู้กองแกร่ง (มีน-พีรวิชญ์) หยิบกีตาร์มาโซโล่โชว์หวานกับ โยเกิร์ต (ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา) ภาพความทรงจำซึ้งๆของทั้งคู่มาให้ได้ฟินกันก่อน

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายที่ โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบังซึ่งทั้งมีนและถุงแป้งมีพื้นฐานการเล่นกีตาร์อยู่แล้ว ผู้กำกับเต๊ะ เลือกเพลง “ความรักดีๆอยู่ที่ไหน” ของพีธ-พีระ มาให้ซ้อมกีตาร์ให้คุ้นมือ และเล่นให้เข้าขาสอดคล้องกัน

หลังจากซ้อมเสร็จ จึงเริ่มถ่ายจริง ทั้งคู่เข้าไปนั่งประจำที่หันหลังพิงกัน แล้วก็เริ่มโซโล่กันถ่ายทอดอารมณ์ทั้งมีความสุข และเศร้า เล่นไปเล่นมาถุงแป้งเกิดเล่นผิดนิดหน่อย แต่ผู้กำกับฯก็ไม่ได้สั่งคัต แต่ปล่อยให้ทั้งสองโซโล่กันไปเรื่อยๆ เพื่ออารมณ์จะได้ต่อเนื่อง เรียกว่าฉากนี้ชิลสุดตั้งแต่ถ่ายมาก็ว่าได้

หลังถ่ายเสร็จ ถุงแป้ง เผยว่า “ตอนซ้อมก็ว่าเล่นได้แล้ว พอถ่ายจริงหนูก็เล่นผิดซะงั้น ซึ่งมีนเล่นกีตาร์เป็นก็ช่วยเล่นประคับประคองกันไป ก็ต้องขอบคุณมีนด้วยนะคะ ยังไงฝากติดตามชมซีรีส์นี้ด้วยนะคะ”

แค่จับกีตาร์ยังเท่ขนาดนี้ ในฉากจะเท่ขนาดไหน ติดตามชมซีรีส์ “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก (Sweet Secret)” ทางโมโนแม็กซ์ ในแบบดูครบจบทั้ง 6 ตอนรวด ตั้งแต่วันพุธที่ 27 ม.ค.2564 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019753
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019753