“นานา-เวย์” ปั้นฝันให้ “ลูกสาว” เป็นจริง “บีน่า” แจกความสดใสจับไมค์ร้องเพลง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ลูกไม้หล่นใต้ต้น!! น้อง บีน่า อินทชัย ลูกสาวคนเก่งของแม่นานาและพ่อเวย์ ด้วยการส่งซิงเกิลแรกในชีวิต “Sunday (ซันเดย์)” พร้อมมิวสิกวิดีโอน่ารักๆให้ได้ชมกัน งานนี้คุณแม่นานาและแดดดี้ เวย์ Daboyway สนับสนุนเต็มที่ เป็น Executive Producer และดูแลทุกขั้นตอนในการทำเพลง เนื้อหาก็จะเน้นความเป็นตัวของตัวเองของบีน่า ทั้งร้อง เต้น แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ต่างๆ น้องบีน่าได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า…

ข่าวแนะนำ

“ที่ผ่านมาหนูชอบเต้น ชอบร้องเพลง และหนูก็เกิดวันซันเดย์ วันซันเดย์สำหรับหนูเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขมากๆ ทุกคนได้อยู่ด้วยกัน เป็นวันที่หนูมีความสุข ที่ได้อยู่กับพ่อแม่และบรู๊คลิน เราทำกิจกรรมหลายอย่างร่วมกันในวันซันเดย์ หนูอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงของทุกๆคนนะคะ

วันนี้ที่มาถ่ายเอ็มวีหนูตื่นเต้นมากๆ หนูซ้อมเต้นกับครูอู๋ทุกวันเลยค่ะ หนูอยากให้เพลงนี้ออกมาเพอร์เฟกต์ที่สุด แดดดี้และคุณแม่คอยให้กำลังใจหนูและซัพพอร์ตหนูทุกอย่างจนเกิดเป็นเพลงซันเดย์นี้ขึ้นค่ะ หนูขอฝากเพลงซันเดย์ให้พี่ๆและทุกคนติดตามได้ที่ยูทูบแชนแนล DEKTAY TV และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bena & Brooklyn Guy Intachai Official เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ มาชมกันเยอะๆนะคะ ขอบคุณคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019747
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019747