“แอฟ” ได้ “3 แซ่บ” ช่วยเบิกเนตรแซ่บในแบบตัวเอง ขอบคุณแฟนๆ ที่เปิดใจรับ


ให้คะแนน


แชร์

เลยต้องถาม แอฟ ว่า การเป็นพิธีกร 3 แซ่บมาถึงตอนนี้ถือว่าลงตัวหรือยัง?

ข่าวแนะนำ

“เอาเป็นว่าดีขึ้น อุ่นใจขึ้น เพราะได้รับโอกาสและการช่วยเหลือสนับสนุนของพิธีกรร่วม และคุณนิด-อรพรรณด้วย ทางพี่กาละแมร์ก็เปิดโอกาสเต็มที่ ไม่ถือสาอะไร จะพูดผิดจังหวะบ้างอะไรบ้างไม่เป็นไร บางทีถ่ายจบเราก็มีไปขอโทษบ้างที่พูดขัด เค้าก็จะบอกว่าไม่เป็นไรพูดออกมาเลยดีกว่าไม่กล้าเริ่ม เอาเต็มที่ พิธีกรทั้งสองท่านก็ซัพพอร์ตเต็มที่ให้เราสบายใจกล้าพูดกล้าทำ บางอย่างที่เราไม่กล้าเค้าก็บิวต์เต็มที่อย่างเรื่องเต้น ทีมงานก็น่ารักมาก บวกกับทีมงานบางส่วนมาจากรายการแชร์ข่าวสาวสตรองที่แอฟเป็นพิธีกรอยู่แล้ว เลยคุ้นเคยสนิทกัน ที่สำคัญเลยรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีตั้งแต่โอกาสที่ได้เริ่มเข้ามาทำ ก็ต้องยอมรับว่าแอฟเป็นนักแสดงมา ด้านนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราถนัด เพราะฉะนั้นเราก็คงต้องได้โอกาสที่ดีในการให้เราสามารถพัฒนา”

คนก็คิดว่าแอฟใน 3 แซ่บ จะแซ่บได้ยังไง ถึงวันนี้ก็เหมือนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทำอะไรได้หลากหลายมาก?

“อาจจะไม่ได้เป็นความแซ่บแบบที่ทุกคนมองไว้ว่าต้องเปรี้ยวหรืออะไร มันก็เหมือนกับตอนทำรายการแชร์ข่าวฯ แอฟไม่ได้เป็นคนคุยเก่งทำไมคุณนิดให้โอกาสแอฟมาตรงนี้ คุณนิดก็บอกว่าให้แซ่บในแบบของแอฟ แซ่บด้วยบางประโยคของแอฟก็ได้ ไม่ต้องแต่งตัวแซ่บเสมอไป เพราะอย่างพี่กาละแมร์เค้าก็เป็นคนมีอินเนอร์ผู้หญิงมั่น เพราะฉะนั้นความแซ่บของแต่ละคนมันก็มีหลายแบบ คุณนิดก็ไว้วางใจให้แอฟเป็นในแบบของแอฟ ไม่ได้มาตั้งโจทย์ว่าอยากให้แอฟเป็นแบบไหนหรือเหมือนใคร ก็เป็นคาแรกเตอร์แอฟ แต่ดึงออกมาอีก ให้มันชัดอีก มันก็ไม่ง่ายแต่มันยังอยู่ในขอบเขตความเป็นตัวเราแอฟก็เลยแฮปปี้ตรงนี้”

ถือว่าเป็นรายการที่เบิกเนตรเราหลายอย่าง เช่น เหมือนไม่อยากเต้น แต่ก็เต้นไม่หยุด?

“คือ อย่างที่บอกว่าเราอุ่นใจไม่ได้ตื่นเต้นหรือเครียดเวลาอยู่บนเวที 3 แซ่บ บวกกับเพื่อนร่วมงานที่ให้โอกาสเรา”

เห็นฟีดแบ็กจากแฟนๆที่ชื่นชมแล้วเป็นไงบ้าง?

“แอฟรับฟีดแบ็กหมดเลยค่ะ ทั้งติ ทั้งชม คือเรามาอยู่จุดนี้อายุขนาดนี้เราก็รับได้ทุกอย่าง แอฟก็นำไปปรับปรุง อย่างช่วงแรกก็จะมีเรื่องการใช้เสียงที่เรายังไม่คุ้น อันนี้เป็นเวทีใหญ่ขึ้น อาจจะต้องเสียงดังฟังชัดมีคนคอมเมนต์เข้ามา เราแฮปปี้มากที่เค้าคอมเมนต์ คือช่วยกันหน่อย ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจของแอฟเพราะเค้าคอมเมนต์มาเค้าอยากให้เราทำหน้าที่ให้ดี ก็นำมาปรับปรุงทุกอย่างถือเป็นความท้าทายและเป็นการบ้าน มันไม่ง่ายนะ ที่อายุขนาดนี้แล้วเราเจอกับบ้านใหม่ มีโจทย์ใหม่ๆให้พัฒนา”

อย่างที่คัมแบ็กกลับมาเล่นละครอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา และการมาเป็นพิธีกรก็กระแสปัง คนเลยได้เห็น แอฟในมุมใหม่?

“แฮปปี้มากค่ะ ตอนนี้มันไม่ใช่ของแอฟอย่างเดียว น้องปีใหม่เองก็มีโอกาสจังหวะอะไรดีๆหลายอย่าง เค้ามีทั้งละคร โฆษณาการเรียนเค้าก็แฮปปี้เค้าแฮปปี้กับกิจกรรมทุกอย่างแล้วเวลามันก็ลงตัว”

เรียกว่ากลับมาปังเหมือนช่วงที่เป็นนางเอกฮอต?

“ขอบคุณที่เปิดใจค่ะและยอมรับบทบาทใหม่ๆของแอฟ และขอบคุณสำหรับกำลังใจในทุกด้านทั้งละครและรายการ หรือแม้แต่ในอนาคตที่จะก้าวไปทำอะไรอย่างอื่นอีก การได้รับการสนับสนุนอย่างนี้ก็ถือเป็นกำลังใจมากๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจอาหารเสริมส่วนตัวที่ทำอยู่ก็ได้รับการสนับสนุนเช่นกัน เรื่องพวกนี้มันประกอบกัน ทำให้เรารู้สึกว่าตอนนี้รู้สึกดีที่ได้ทำงานที่ตัวเองรักค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019811
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019811