“แชป” โชคร้ายแต่แรกเจอ “แพรว” โดนมดแดงร่วงใส่คันคะเยอ ใน “กำนันหญิง”


ให้คะแนน


แชร์

ดวงไม่ดีเลยสำหรับพระเอก แชป-วรากร เมื่อเจอนางเอก แพรว-เฌอมาวีร์ ในละครเรื่อง “กำนันหญิง” แค่ตอนแรก ก็โชคร้ายซะแล้ว! โดยตอนที่จะพาไปดูเป็นฉากที่ ดาวรุ่ง (แพรว) ใส่โม่งมายืนสอยรังมดแดงอยู่คนเดียว ปลัดธรรณพ (แชป) ผ่านมาเห็นเข้าก็เลยเข้าไปช่วย สอยไปสอยมา ปลัดธรรณพ โดนมดแดงร่วงใส่เลยโดนมดกัดคันคะเยอไปทั้งตัว

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ สาว แพรว พอใส่โม่งปิดหน้าปิดตา แล้วรู้สึกเสียของเพราะไม่ได้เห็นหน้าตาสวยๆ แต่พอใส่ไปได้สักพักก็ชักทนไม่ไหวเพราะร้อนหายใจไม่ออก เลยต้องขอเปิดหน้าก่อน

ข่าวแนะนำ

ตอนซ้อม สองคนซ้อมไปก็แหย่กันไปทำให้ สนิทกันอย่างรวดเร็ว แชป ซึ่งจะต้องเล่นกับมดอยู่คนเดียวนั้น พอเห็นรังมดที่ทีมงานเตรียมไว้มีมดแดงยุ่บยั่บๆ ก็ถึงกับขนลุกซู่แล้ว แต่ถึงจะกลัวแต่พอถ่ายจริงก็กล้าเล่น

เริ่มที่ แพรว ใส่โม่งยืนสอยรังมดแดงอยู่เหย็งๆ แชป ผ่านมาเห็นเลยเข้าไปอาสาช่วย ทั้งที่ตัวเองก็ทำไม่เป็นเลยกลายเป็นว่างานเข้าตัวเอง เพราะสอยไปสอยมาโดนมดแดงร่วงใส่แทบยกรัง ถึงตอนนี้ก็ถ่ายเจาะตอนมดแดงร่วงมาเกาะเนื้อตัว แชป

ซึ่งตอนนี้ แชป ต้องฝากชีวิตไว้ที่ แพรว เลย เพราะต้องพุ่งเข้าไปช่วยจับมดแดงให้ไว ไม่งั้นถ้ามดมุดเข้าในร่มผ้าได้งานเข้า แชป แน่ ซึ่ง แพรว ก็ทำหน้าที่ได้ดีมาก พุ่งเข้าไปช่วยได้เร็วและมือยังไวทั้งปัดทั้งจับมดแดงช่วยให้ แชป แคล้วคลาดไปได้อย่างฉิวเฉียด!…ตามชมตอนแรกได้ วันนี้ 1 ทุ่ม ทางช่อง 7.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019807
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2019807