สาวแซ่บคู่ซี้‘สวีตตี้-โดจา แคต’โชว์เซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

สาวแซ่บคู่ซี้‘สวีตตี้-โดจา แคต’โชว์เซ็กซี่ – สองสาวแซ่บคู่เพื่อนซี้ สวีตตี้ และ โดจา แคต จับมือปล่อยซิงเกิล Best Friend ตอกย้ำมิตรภาพแนบแน่นที่จะทำให้ทุกฟลอร์ต้องสะเทือน

สวีตตี้แร็พเปอร์สาวเจ้าของยอดสตรีม กว่าร้อยล้านครั้ง และสื่อชื่อดังของสหรัฐ อเมริกาอย่าง บิลบอร์ด, เดอะ เฟเดอร์ ยกให้เป็นศิลปินที่น่าจับตามอง

เปิดปีใหม่ด้วยการส่งซิงเกิล Best Friend งานดนตรีสนุกๆ พร้อมสั่นสะเทือนฟลอร์เต้นรำ ออกมา สร้างความสุขให้กับแฟนๆ

โดยสวีตตี้ยังควงคู่มาพร้อมกับโดจา แคต แร็พเปอร์สาวสุดร้อนแรงอีกคนของวงการ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว และการทำงานของทั้งคู่ ก็ทำให้เพลง Best Friend มี คอนเซ็ปต์ครบเครื่องสมกับ ชื่อเพลง เพราะทั้งสวีตตี้และ โดจา แคตสามารถร่ายแร็พ ร้องรับกันได้อย่าง เหมาะเจาะลงตัว เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน

เมื่อรวมกับบีตคึกคักชวนขยับแข้งขาแล้วนี่น่าจะเป็นเพลงที่จับมือชวนเพื่อนซี้เพื่อนสนิท โดดลงไปสนุกกันบนฟลอร์เต้นรำอย่างที่สุด

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟังสวีตตี้และโดจา แคต ยังปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมอีกด้วย โดยสองสาวจับมือกัน โชว์ความเซ็กซี่ริมสระน้ำ ก่อนปิดท้ายด้วยฉากจบที่แสดงความเป็นสาวมั่นแบบแรงเกินร้อยของทั้งคู่

ซิงเกิล Best Friend พร้อมให้ความบันเทิงแล้วทั้งทาง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ส่วนใครที่รออัลบั้มชุดแรกของสาวสวีตตี้ Pretty B*tch Music เจอกันแน่ ไม่นานเกินรอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5819425
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5819425