พอร์ช สบายใจ ไม่เครียด ไม่เกร็ง ร่วมงาน นาว อีกครั้งใน "วงเวียนหัวใจ"


ให้คะแนน


แชร์

สนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “วงเวียนหัวใจ” ทาง ช่อง 7HD ของค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ที่จับ “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับ “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” มาเสิร์ฟความจิ้นให้แฟนละครฟิน โดนใจ ได้รีเทิร์นมาเจอ “นาว” อีกครั้ง “พอร์ช” จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน…

ข่าวแนะนำ

“ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครับ เราสนิทกันมานาน นาวเป็นคนเก่ง และตั้งใจทำงานมาก ทำให้รู้สึกสบายใจ ไม่เครียด ไม่เกร็ง ทำงานราบรื่น เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คนมีทั้งมุมหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน แล้วผมเองก็ได้ทำอะไรหลายอย่างในเรื่องนี้ ทั้งขี่ม้า ทำไร่”

“เรื่องนี้เป็นละครรีเมค แต่มีการปรับบทละครให้เข้ากับสมัยนี้ ผมเองมีแอบไปเปิดดูเวอร์ชั่นของพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) มาบ้างนิดหน่อย ก็ศึกษา ทำความเข้าใจ แล้วนำคาแรกเตอร์มาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเอง เพราะบท ทศ ในเรื่องเขาดูขรึมๆ เล่นนิดๆ ยิ้มหน่อยๆ แต่ตัวจริงผมจะสนุกสนานเฮฮาเกินเรื่องมาก (หัวเราะ) อีกอย่างคุณทศในเวอร์ชั่นนี้ทางผู้กำกับ พี่นุ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ก็ช่วยตีความให้คนดูรู้สึกว่า แม้คุณทศจะร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้าย ก็ร้ายอย่างมีเหตุผล และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก ในเรื่องที่เห็นพระเอกเขาฉุดกระชาก พูดร้ายๆ กับนางเอก จริงๆ มันก็เป็นวิธีการแสดงออกของพระเอกในมุมหนึ่งก็เท่านั้น ทั้งที่จริงแล้วพระเอกเขารักนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่องด้วยซ้ำ เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจ และเอาใจช่วยในความรักของทศแน่นอนครับ”

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020125
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020125