สมการรอคอย นาตาลี เดวิส คลอดลูกชายคนแรก น้องเบน ผิวขาวจั๊วะ อมชมพู


ให้คะแนน


แชร์

สมการรอคอย นาตาลี เดวิส คลอดลูกชายคนแรก น้องเบน ที่ รพ.รามาธิบดี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ผิวขาวจั๊วะ จ้ำม่ำ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

สมการรอคอย เมื่อนักร้องสาว นาตาลี เดวิส ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเบน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อช่วงเช้า วันที่ 21 มกราคม 2564 ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 3148 กรัม สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ผิวขาวชมพู ปลอดภัยทั้งคุณแม่และลูกชาย สร้างความปลื้มปริ่มให้กับสามีหนุ่ม ตู้ ณะ อิทธิกร ที่คอยดูแลภรรยาเป็นอย่างดี

โดยก่อนหน้านี้ นาตาลี ลุ้นมาตลอดเนื่องจากมีภาวะคลอดก่อนกำหนด และมีอาการท้องแข็งอยู่เป็นระยะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายรอบ และคุณแม่ยังมีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะอีกด้วย และในที่สุด ลูกชายคนแรก ก็ได้ออกมาลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัย

โดย นาตาลี ได้โพสต์ภาพลูกชายในห้องคลอด พร้อมข้อความว่า “Ben มาแล้วครับ 26 มกราคม 2021 น้ำหนัก 3148 ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและเฝ้ารอเจอผมครับ ขอบคุณคุณหมอโอ คุณหมอวิสัญญี กุมารแพทย์ และพี่ๆพยาบาล รพ รามาฯ ทุกท่านที่ดูแลผมกับแม่อย่างดีนะครับ”

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่นาตาลีกันอย่างล้นหลาม ต้อนรับสมาชิกใหม่ น้องเบน น่ารักน่าชัง ผิวขาวจั๊วะมาก

ขอบคุณภาพ IG : nathalie_davies

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5819719
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5819719