หนิง ปณิตา โร่แจงดราม่า..หลังชื่นชม ดีเจมะตูม #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก


ให้คะแนน


แชร์

หนิง ปณิตา โร่แจงดราม่า..หลังชื่นชม ดีเจมะตูม #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก

วันที่ 26 ม.ค. 2564 เวลา 15:13 น.

หนิง ปณิตา เคลียร์ดราม่าหลังชื่นชม ดีเจมะตูม #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก ชาวเน็ตด่าเละไปปาร์ตี้จนติดโควิดมันเจ๋งตรงไหน

เจอดราม่าเข้าไปเต็มๆ หนึ่งลูก สำหรับนักแสดงและผู้จัดมากความสามารถ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ หลังจากเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ในไอจี หลังอัดคลิปบอกตัวเองเป็นโควิด-19 พร้อมชื่นชมว่าสิ่งที่มะตูมทำอยู่มันเจ๋งมาก

งานนี้ชาวเน็ตนักแคปเอามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก มันเจ๋งตรงไหนกัน เข้าไปถล่มไอจีของสาวหนิง จนเจ้าตัวทนอยู่เฉยไม่ได้แล้ว

ล่าสุด สาวหนิง ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงความหมายที่ต้องการจะสื่อ เนื่องจากไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดไปกว่านี้ ระบุข้อความไว้ว่า…

“จากการที่ส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจเพื่อน ขออนุญาตชี้แจงนะคะว่า ที่ส่งกำลังใจนั้นเป็นคลิปที่มะตูมออกมาบอกว่าติดโควิด และอัดคลิปลง IG เพื่อแจ้งให้ทุกคนรู้ และที่เมนต์ว่า #สิ่งที่ตูมทำคือเจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ นั้นหมายความว่า ดีแล้วที่กล้าออกมาอัดคลิปแจ้งบอกกับทุกคนลงสื่อว่าติดโควิดให้คนที่เจอตูมเฝ้าระวังและไปตรวจ”

ไม่ได้คิดว่าจะสื่อถึงพฤติกรรมการจัดปาร์ตี้แล้วติดโควิดมันคือการกระทำที่เจ๋ง แบบที่หลายคนไปตีความจนเกิดการเข้าใจผิด แต่ก็รู้สึกว่า การเขียนคอมเมนต์ของตัวเองเขียนสั้นไป

คนอาจจะตีความเข้าใจกันไปได้แบบนั้นได้ แทนที่จะเขียนว่า ‘เจ๋งแล้วที่ออกมายอมรับ ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ’ ตรงนี้ต้องขออภัยในการเขียนคอมเมนต์ที่อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิดนะคะ”

คนอ่านอะเข้าใจผิด เขียนสั้นๆกระชับหน่อยกลายเป็นดราม่าเลยทีเดียว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/643684
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/643684