ซึ้งเสียน้ำตา เอิร์ก เลเดอเรอร์ ชวน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แจกเงินช่วยคน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ลงพื้นที่ทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นจนได้รับเสียงชื่นชม สำหรับนักร้องนักธุรกิจหนุ่ม เอิร์ก เลเดอเรอร์ และนักแสดงสาวบู๊ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดยเอิร์กนำเงินที่ได้กำไรจากการทำธุรกิจไปช่วยเหลือผู้คน และชวนติ๊กไปร่วมทำความดีด้วยกัน ทั้งซื้อของอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าย่านท่าพระจันทร์ รวมทั้งซื้อขนมแจกเด็กๆ ที่อยู่ในย่านคลองเตย นอกจากนี้เอิร์กยังนำเงิน 2 หมื่นบาท ช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ตามที่ต่างๆ ด้วย

ข่าวแนะนำ

โดย เอิร์ก เลเดอเรอร์ โพสต์คลิปบรรยากาศตอนไปช่วยเหลือประชาชนในไอจีส่วนตัว @aerk_lederer หลายคลิป โดยมีคลิปหนึ่งที่เขียนข้อความบรรยายว่า “ขอบคุณตัวเองที่วันนี้มีโอกาสช่วยคนอื่นได้ ต่อให้มันจะไม่ได้มากมายอะไร แค่ผมได้ให้ ผมก็มีความสุขเเล้ว ในช่วงวิกฤตเเบบนี้ การแบ่งปันมีคุณค่าที่สุดครับ”

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ เอิร์ก-ติ๊ก ไปช่วยเหลือและพูดคุยกับคุณลุงคนหนึ่ง และเมื่อได้ฟังคุณลุงพูด ก็ทำเอาติ๊กถึงกับซึ้งและปาดน้ำตาเลยทีเดียว ซึ่งเอิร์กเขียนข้อความว่า “สำหรับผม การให้คือสิ่งที่สวยงามที่สุดเเล้วครับ สู้ต่อไปนะครับลุง ถ้ามีโอกาสผมจะเเวะไปหาอีกนะครับ มนุษย์ทุกคนมีคุณค่าเท่าเทียมกัน ในวันนี้ผมมีโอกาสมากกว่า อะไรที่ผมพอจะช่วยได้ผมก็จะทำ การให้เพียงเล็กน้อยของเราอาจจะมีคุณค่ามหาศาลสำหรับเค้า”

ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างซึ้งใจ พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก ขอบคุณที่แบ่งปันความสุขให้กับคนรอบข้าง พร้อมทั้งอวยพรขอให้พบแต่สิ่งดีๆ ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020188
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020188