ทัวร์ลงถล่มเละ! ชาวเน็ต ซัดเดือด หนิง โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ มะตูม “เจ๋งมาก”


ให้คะแนน


แชร์

ทัวร์ลงถล่มเละ! หนิง ปณิตา โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ดีเจมะตูม ว่า “สิ่งที่ทำคือเจ๋งมาก” ทำเอา ชาวเน็ต ซัดเดือด ถามกลับอะไรคือ คำว่า “เจ๋ง”

ทำเอาโลกโซเชียลกลับมาร้อนระอุอีกครั้ง กับประเด็นการติดเชื้อของดีเจชื่อดัง มะตูม เตชินท์ หลังจากเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปแจ้งว่าติด โควิด-19 จากเพื่อนที่กลับจากเที่ยว จ.เชียงใหม่ และได้มาร่วมงานวันเกิดของมะตูมเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564

ต่อมากรมควบคุมโรค ออกมาเผยว่า มีผู้ติดเชื้อเชื่อมโยงกันถึง 19 ราย จนกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ ทำเอาโลกออฟไลน์และออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด พร้อมติดแฮชแท็ก #ดีเจมะตูม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 อย่างรวดเร็ว รวมถึงตั้งข้อสงสัยถึงไทม์ไลน์และจิตสำนึกของดีเจมะตูม

ล่าสุด งานเข้านักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา จนได้ เมื่อเธอเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ มะตูม ว่า “กอดๆๆ สิ่งที่มะตูมทำ คือ เจ๋งมาก ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ”

ทำเอาชาวเน็ตถล่มเละพร้อมวิจารณ์ยับว่า “เจ๋งจริง จัดปาร์ตี้ พากันติดโควิดกระจาย สุดยอดจริงๆ เจ๊งอ่าดิ , เจ๋งตรงที่เป็นคนของสังคมแทนที่จะทำตัวเป็นตัวอย่าง เจ๋งกับคนไร้จิตสำนึกเนี่ยนะ ,

เขาเจ๋งยังไงกันค่ะ นึกภาพไม่ออก ในขณะที่ทุกคนใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง หลายอาชีพได้รับผลกระทบเพื่อป้องกันการแพร่ของเชื้อโรค แต่เขายังเปิดกิจกรรมจนเป็นซุปเปอร์สเปรดเดอร์

รวมถึงตั้งคำถามถึง หนิง ปณิตา ว่า ในกรณีนี้อะไรคือคำว่า “เจ๋ง” ของคุณหนิงหรอค่ะ อยากทราบจัง , เจ๋ง ยังไงของคุณหนิง คนทั่วไปกักตัวเซฟตัวเองแต่ดาราไปไหนมาไหนไม่ต้องใส่แมสพาคนอื่นติดโควิด

คนที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคมคือเจ๋ง หรอค่ะ คนอื่นป้องกันแทบตาย ยอมที่จะไม่เจอครอบครัว ไม่ไปมาหาสู่กัน รัฐบาลก็ประกาศอยู่ อันนี้คือไม่มีจิตสำนึกค่ะ

ขอบคุณอินสตาแกรม dj_matoom และ ningpanita

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5819249
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5819249