บุ๋ม เผย โมเดลลิ่งหื่นแกล้งเป็นตุ๊ด หลอกทำอนาจารเด็ก รับไดเร็กต์หานักร้องลูกทุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ โมเดลลิ่งหื่น แกล้งเป็นตุ๊ด เพื่อให้ผู้ปกครองไว้ใจหลอกทำอนาจารเด็ก รับส่งข้อความหานักร้องทุ่งชื่อดัง พร้อมวอนได้โปรดเห็นใจเด็ก ให้คนผิดได้รับกรรม

ขุดรากถอนโคนเลยจริงๆ สำหรับพิธีกรชื่อดังและประธานองค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกโรงลุยสู้แบบไม่ถอย หลังเจ้าตัว ออกมาแฉพฤติกรรมของโมเดลลิ่งหื่นทำอนาจารเด็กมานานถึง 20 ปี แถมยังมีผู้ได้รับผลกระทบเป็น 100 ราย จนทางตำรวจเข้าจับกุมดำเนินคดี และได้ให้ประกันตัวในวงเงิน 200,000 บาท ไปแล้วนั้น

แถม บุ๋ม ฝากเตือนถึงพิธีกรสาวคนสวย น. ที่ซุ่มช่วยโมเดลลิ่งหื่น รวมถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่มีเอี่ยวแอบให้ความช่วยเหลือเช่นกัน

ล่าสุดประธานองค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่มีวันไหนนอนเต็มอิ่ม มันบีบหัวใจตั้งแต่วันที่เห็นภาพเด็กถูกทำอนาจาร ซึ่งครั้งนี้เป็นการทำงานที่เรียกว่า งานช้าง เพราะ ต้องทำงานร่วมกับทีมตำรวจทั่วประเทศ 40 กว่าคน แต่สิ่งที่เครียดมากกว่านั้น คือ ผู้เสียหายแจ้งความมาเยอะมาก

โดยตอนนี้มีหลักฐานมัดตัวผู้ต้องหาแบบเต็มๆ 5 ราย ส่วนอีก 19 รายกำลังหาหลักฐานประกอบ เนื่องจาก รูปที่ได้จากคอมพิวเตอร์ของผู้ต้องหามีเป็นร้อยคน ทั้งรูปบังคับจูบปาก จับหน้าอกและอวัยวะเพศ จึงทำให้ต้องใช้เวลาในการเทียบรูปกับผู้เสียหาย

ซึ่ง ผู้ต้องหา มีรสนิยมทางเพศ ชอบเด็กเล็กผู้หญิง อายุต่ำกว่า 15 ปี อีกทั้งพอเจอผู้ปกครอง โมเดลลิ่งหื่น จะแอคติ้งเป็นตุ๊ด จึงทำให้ผู้ปกครองหลายคนไว้ใจและส่งลูกไปเรียนการแสดง โดยทางที่ดีอยากให้ ผู้ปกครอง ลองถามลูกหลานตนเองว่า เคยโดนอะไรมาบ้าง แล้วเอามาเทียบกับหลักฐานที่มี เนื่องจาก มีเด็กหลายคนได้รับความเสียหาย จึงมีความเป็นจำต้องปกปิดหลักฐานไว้

ส่วนเรื่องที่มีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังช่วยเหลือโมเดลลิ่งหื่นนั้น บุ๋ม เผยว่า เป็นหลักฐานที่ทางพ่อแม่เด็กให้ข้อมูลมาเอง และมีหลักฐานจากหลายๆฝ่าย ที่บอกมาเลยว่า นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ช่วยเหลือขั้นตอนไหนบ้าง ยอมรับ บุ๋ม ได้ส่งข้อความไปหา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่อ่านข้อความ ซึ่งไม่สามารถบอกได้ว่า คือใคร บอกเพียงแค่ว่า นักร้องลูกทุ่งคนนี้ดังมาก

ด้าน นักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าว ไม่สามารถเปลี่ยนรูปคดีได้ แต่แค่เขามีเงิน ซึ่งส่วนตัวไม่แน่ใจว่าช่วยประกันตัวหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือ ช่วยหาทนายความให้ พร้อมฝากถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในฐานะอยู่ในวงการบันเทิงด้วยกัน ต่อให้รู้จักกัน ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก

ถ้านักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้เห็นรูปที่ โมเดลลิ่ง หื่นทำอนาจารเด็ก แล้วในอนาคตมีลูกจะเข้าใจเอง และฝากถึงนักร้องลูกทุ่ง อยากให้เห็นใจเด็กด้วยกัน อย่าไปช่วยคนผิด พร้อมขอร้องปล่อยให้ โมเดลลิ่งหื่น ได้รับกรรมในสิ่งที่เขาได้กระทำลงไป

ขอบคุณรายการคุยแซ่บ SHOW

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5821079
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5821079