แพท พาวเวอร์แพท ประชันหล่อคู่คุณพ่อ แปะแคปชั่นทำติ่งใจบาง


ให้คะแนน


แชร์

สำเนาถูกต้อง แพท พาวเวอร์แพท ประชันหล่อคู่คุณพ่อ แปะแคปชั่นแทนตัวแด๊ดดี้ ทำติ่งใจบาง แห่สมัครเป็นลูกสะใภ้ พร้อมเปย์สินสอด

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

อยู่ในช่วงปรับตัวหลังกลับมามีอิสรภาพอีกครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ แพท พาวเวอร์แพท ที่ตอนนี้ขยันอัพเดตชีวิตประจำวันให้แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านไอจีส่วนตัว สื่อโซเชี่ยลที่เจ้าตัวเพิ่งหัดเล่นได้ไม่นาน

ล่าสุด หนุ่มแพท ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาคุณพ่อมาประชันความหล่อแบบชัดๆ บอกเลยว่าสำเนาความหล่อเท่ถูกต้องเป๊ะ พร้อมแปะแคปชั่น “ก่อนไปทำงาน แด๊ดดี้ของแด๊ดดี้ 💙” เจอแบบนี้เข้าไปทำติ่งใจบางเป็นแถบ เมื่อ หนุ่มแพท เรียกแทนตัวเองว่า แด๊ดดี้ ซึ่งเป็นคำที่บรรดาแฟนคลับใช้เรียกแทนตัวนักร้องหนุ่มนั่นเอง

แถมยังถือโอกาสพากันฝากเนื้อฝากตัวสมัครเป็นลูกสะใภ้กับคุณพ่อหนุ่มแพทแบบรัวๆ พร้อมเปย์สินสอดให้อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น โอ้ยยย มีความเรียกตัวเองว่าแด๊ดดี้ตามแฟนคลับ, บ้าเอ๊ยยย ทำไมเราอ่านแคปชั่นแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลย, เลิกเป็นแล้วค่ะแอดมิน ขอสมัครตำแหน่งลูกสะใภ้, รู้เลยว่าหล่อเหมือนใคร, แคปชั่นฆ่าติ่งชัดๆ หลายคนเป็นลมจ้า, กรี๊ดดด ใจบางมากเลย, หนูรักลูกชายคุณพ่อมาก ค่าสินสอดเท่าไหร่คะ พร้อมเปย์ ฯลฯ

ขอบคุณภาพ IG : pat__powerpat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5822249
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5822249