ผู้จัดการยืนยัน ปีโป้ ฮอร์โมนส์ ไม่ใช่นักแสดงวัยรุ่นติดโควิดจากกรณี มะตูม


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีข่าวลือนักร้องนักแสดงวัยรุ่นอายุ 23 ปี ติดโควิด-19 และเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับดีเจ-พิธีกรดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่ติดโควิดและกำลังรักษาตัวอยู่ใน รพ. โดยมีการโยงว่านักแสดงวัยรุ่นคนดังกล่าวคือ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ หรือ ปีโป้ ฮอร์โมนส์ ซึ่งเพิ่งเจอดีเจมะตูมที่ จ.ภูเก็ต เมื่อต้นเดือน ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา

มะตูม เตชินท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @dj_matoom มะตูม เตชินท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @dj_matoom

ข่าวแนะนำ

ปีโป้ ณัชพัณณ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nutchapanp ปีโป้ ณัชพัณณ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @nutchapanp

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์โทรไปสอบถามกับผู้จัดการส่วนตัวของปีโป้ ณัชพัณณ์ ได้รับคำตอบว่า “เรื่องข่าวติดโควิด พอน้องทราบข่าวเรื่องมะตูม น้องก็ไปเช็กเองแล้ว ผลตรวจก็เป็นลบค่ะ ยืนยันไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดแน่นอน ถามว่าน้องไม่ได้เจอกับมะตูมนานแค่ไหน ก็ตั้งแต่ต้นปี ตอนที่มะตูมไปภูเก็ตค่ะ แต่เขาไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันขนาดนั้น เขาอยู่ในเรือแค่วันเดียวค่ะ คือวันที่ 4 ม.ค.

ซึ่งโรงแรมที่มะตูมและเพื่อนๆ ไปพักเป็นกิจการของบ้านน้องปีโป้อยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่เพราะน้องไปที่ภูเก็ตด้วยมั้งคะ ข่าวก็เลยมีออกมา ถามว่าตัวน้องเครียดแค่ไหนหลังมีข่าว ก็ต้องมีบ้าง หลังมีข่าวน้องคุยกับมะตูมถึงเรื่องนี้มั้ย อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ถามว่าน้องจะออกมาชี้แจงเองอีกรอบมั้ย ไม่ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020441