เปิดนาทีเซอร์ไพรส์! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ร้องโอ้โห หลัง น้องวีจิ เรียก “แม่” ชัดแจ๋ว


ให้คะแนน


แชร์

เปิดนาทีเซอร์ไพรส์! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิปวินาทีหัวใจพองโต จนร้องโอ้โห หลัง น้องวีจิ เรียก “แม่” ชัดแจ๋ว พร้อมสัญญาจะเป็นแม่ที่ดีของลูก
ไม่มีอะไรที่ทำให้หัวใจของคนเป็นคุณแม่มีความสุขเท่ากับการได้อยู่กับลูก สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แม้ทั้งคู่จะหย่าร้างกันด้วยปัญหาบางอย่างที่สะสมมานาน แต่ สาวติ๊ก พยายามทำงานเก็บเงินเพื่อปลดหนี้ก้อนโต และไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาหาลูกสาวสุดน่ารัก ‘น้องวีจิ’ วัย 1 ขวบกว่า

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิปเสียง ขณะที่เธอกำลังเล่นกับลูกสาว โดยทั้งคู่หัวเราะสนุกสนามอยู่นั้น จู่ๆ ‘น้องวีจิ’ เรียก “แม่” ชัดแจ๋ว เล่นเอา ติ๊ก ถึงกับตกใจหนักมากและร้องโอ้โหด้วยความเซอร์ไพรส์ออกมาทันที

พร้อมกันนี้ เธอ โพสต์ข้อความถึงลูกสาวว่า “แม่อาจไม่ใช่คนดี แต่แม่จะเป็นแม่ที่ดีของลูก แม่มีหน้าที่ต้องแก้ไข มีสติ ใจเย็นและต่อสู้ โดยหัวใจแม่อยู่ที่หนูนะวีจิ เด็กน้อยผู้น่ารัก ขวัญใจลุง ป้า น้า อา ทุกตำบล และเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่ซน

ซึ่งเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง แม่อยู่ตรงนี้เฝ้ามองดูการเจริญเติบโตของลูกแม่ทุกวัน ช่วงเวลาดีๆของแม่ไม่เคยหายไป แม่เก็บทุกโมเมนต์ความทรงจำในช่วงวันเวลาที่เรามีความสุข และเก็บความสุขของเราไว้ไม่เคยลืมเลือน” คลิกคลิปนาทีเซอร์ไพรส์

ในขณะที่แฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อยากให้ ติ๊ก อดทนและตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อแก้ไขปัญหา​ของตัวเอง​ แล้ววันหนึ่ง​จะได้กอดลูก​ ด้วยความภาคภูมิใจ​และอยู่​กับลูก​ตลอดไป​ เพราะ ความรักความผูกพันธ์ระหว่างแม่ลูกไม่มีวันตัดขาด และไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด


ขอบคุณ mama.veeji

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5822034
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5822034