หนิง แจงงานวันเกิดมะตูมไม่มีดารานักร้อง แอบห่วงเพื่อนเพราะติดต่อไม่ได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ หนิง ปณิตา เพื่อนคนสนิทอีกคนของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ หลังโดนทัวร์ลง เรื่องที่เจ้าตัวไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมะตูมหลังที่ทราบว่าติดโควิด จนกลายเป็นดราม่าที่ถูกพูดถึงในตอนนี้

ล่าสุด เจ้าตัวได้โฟนอินในรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เพื่ออธิบายถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมกับตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า สรุปแล้วในงานวันเกิดของ ดีเจมะตูม ได้มีดารานักร้องคนไหนไปร่วมงานวันเกิดของดีเจคนดังหรือไม่ ซึ่งหนิงได้เล่าว่า

“จริงๆ หนิงเขียนชี้แจงในไอจีไว้แล้ว ที่หนิงไปเขียน หนิงเขียนวันที่มะตูมอัดคลิป แล้วก็ออกมาแจ้งให้ทุกคนรับรู้ คือสิ่งที่หนิงเขียน หนิงบอกเขาว่า เจ๋งอะ คำว่าเจ๋งในที่นี้คือ เขาออกมายอมรับ และบอกให้ทุกคนรับรู้มันคือโอเค และมันคือคำให้กำลังใจตัวเอง หนิงไม่ได้มีความหมายอะไร ใดๆ ทั้งสิ้นว่า เจ๋งเพราะว่าไปจัดงานปาร์ตี้ หรือว่าอะไร

ข่าวแนะนำ

หนิงว่ามันก็ผิดที่หนิงเองแหละที่หนิงเขียนสั้นๆ ไป หนิงมีสติพอนะ คือนาทีนั้นเขาร้องไห้ที่ติดโควิด และเขาก็ยอมรับให้ทุกคนไปรักษาตัว ดูแลตัวเอง ใครที่อยู่ใกล้เขาให้รีบดูแลตัวเอง หนิงก็บอกว่า มันเจ๋งอะ แมนๆ ออกมายอมรับ ความหมายของหนิงคือย่างนั้น และก็ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ คือแค่นั้นเลย แต่หนิงอาจเขียนภาษาที่มันสั้นไป”

อยากจะบอกอะไรคนที่เขาพร้อมจะทัวร์ลงเราตลอดเวลา?
“ไม่บอกอะไร เพราะว่าจริงๆ แต่ละคนสามารถจะตีความไปได้ จะผิดก็ผิดที่เราที่เขียนอะไรไม่ชัดเจนละกัน แต่ละคนก็สามารถที่จะคิดกันไปได้ เพราะตัวหนิงเองไปอ่านข้อความนั้นย้อนหลัง ถ้าใครไม่ได้ดูคลิป และไม่ได้ดูว่าหนิงเม้นต์ในคลิปไหน คนก็อาจจะไปตีความได้ต่างจิตต่างใจ หนิงไม่ว่าใครอยู่แล้ว

เพียงแต่ว่าวันนี้ หนิงเขียนข้อความลงในไอจี หนิงเขียนชี้แจงให้เข้าใจว่า ตัวหนิงเองเขียนในสถานการณ์ไหน ในสถานการณ์ที่รู้ว่า เพื่อนร้องไห้บอกว่าเป็นโควิด กำลังจะไปรักษาตัว บอกให้คนที่อยู่ใกล้ๆ ดูแลตัวเอง ให้ไปตรวจนะ อาจจะตกไปว่า แมนๆ ยอมรับ ก็ส่งกำลังใจให้เพื่อน”

หนิงช่วยยืนยันอีกเรื่องหนึ่งที่เขาบอกว่า มีดารานักร้องไปร่วมงานวันเกิดมะตูมมีมั้ย?
เท่าที่หนิงคุยกับมะตูมนะคะ มะตูมยืนยันว่าไม่มีดาราไปร่วมงานนะ แต่ตัวหนิงเองก็ติดต่อมะตูมไม่ได้เลย รู้จากข่าวเหมือนกันว่าปิดมือถือเพราะว่าเครียดมากพอสมควร ติดต่อไม่ได้ ก็แอบเป็นห่วงอยู่.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020521