คัมแบ็กสังเวียนดาวติ๊กต่อก "เปรี้ยว ทัศนียา" กลับมาเฉิดฉายเกิดอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…

ดาวติ๊กต่อกกลับมาแล้ว หลังโควิด-19 แพร่ระบาดรอบก่อน แจ้งเกิดมุมขาแดนซ์ของนางเอกวิก 7 สี เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช ที่หลายคนเห็นแต่มุมนางเอ๊กนางเอกมาตลอด คราวนี้ เปรี้ยว คัมแบ็กสังเวียนติ๊กต่อกลุกขึ้นมาโชว์ความพลิ้วที่มากกว่าเดิม แฟนคลับถล่มไลค์รัวๆ!!

ข่าวแนะนำ

ชีวิตจริงใครๆก็รู้ว่าคู่เลิฟ บอย–พีซเมคเกอร์ กับ เจี๊ยบ–พิจิตตรา สวีตวี้ดวิ้วรักกันแค่ไหน แต่เมื่อ เจี๊ยบ รับปากมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีในรอบ 15 ปีให้ซิงเกิลใหม่ของสามีที่ต้องมีบทอินเลิฟกับพระเอกรุ่นน้องสุดฮอตของวงการตอนนี้อย่าง นนน–กรภัทร์ เกิดพันธุ์ แบบแนบชิดสนิทเนื้อ เอาล่ะสิ! งานนี้จะมีบ้านแตกหรือแค่ขาเตียงสั่น รอไปลุ้นกัน 29 ม.ค.นี้ ใน MV “แลกมาด้วยความโง่.”

ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันให้แซ่ด! สำหรับโพสต์ “ปลอม” ของ แม่เกด–เมทินี กิ่งโพยม และ ป้าตือ–สมบัษร ถิระสาโรช เมื่อวันก่อน แต่ถึงบางอ้อแล้ว ว่าโพสต์ที่ว่านี้ไม่ได้ว่าใคร แต่เป็นรายการใหม่แซ่บไฟลุก “Fake or Not” (เฟก ออร์ น็อต) ที่ 2 แม่พร้อมวางเพลิงให้ฮอตร้อนปรอทแตก!! เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ แม่เกด–ป้าตือ ให้ทั้งคู่ได้ประชันฝีปากกัดจิกแบบสนุก ที่แน่ๆคารมสนุกๆ เซอร์ไพรส์ในรายการเพียบ เข้าคอนเซปต์ที่ว่า ศีลไม่เสมออย่าเจอกันดีกว่า ประเดิม รัศมีแข มาปะทะแม่เกด-ป้าตือ Episode แรก ติดตามเลยที่ www.facebook.com/tuesloveofficial แล้ว Ep ต่อๆไปจะแซ่บได้อีกขนาดไหนเนี่ย!!

ปันน้ำใจ ทีมข่าวช่อง 8 โดย นฤพล อาจหาญ เป็นตัวแทนร่วมส่งต่อน้ำใจจากแฟนข่าวทั่วประเทศ นำเงินพร้อมถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นมอบให้กับชาวบ้านตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม” โดยมี เจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นตัวแทนรับมอบ. ปันน้ำใจ ทีมข่าวช่อง 8 โดย นฤพล อาจหาญ เป็นตัวแทนร่วมส่งต่อน้ำใจจากแฟนข่าวทั่วประเทศ นำเงินพร้อมถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นมอบให้กับชาวบ้านตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม” โดยมี เจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นตัวแทนรับมอบ.

ความภูมิใจของคนไทย ซีรีส์ “Mother เรียกฉันว่าแม่” พาออริจินัลคอนเทนต์ LINE TV จับมือ เจเอสแอล ประกาศศักดาระดับนานาชาติ คว้า รางวัลบทยอดเยี่ยม (Best Script Writing) บนเวที 25th Asian Television Awards เป็นละคร-ซีรีส์ไทยเพียงเรื่องเดียวที่สามารถคว้ารางวัลจากเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนโทรทัศน์ระดับเอเชียมาครอง ทั้งยังเป็น OTT TV ไทยแพลตฟอร์มเดียวที่ผงาดบนเวทีแห่งนี้ หลังคว้ารางวัลกลับเมืองไทย 3 ปีซ้อน พร้อมเดินหน้าขยายฐานผู้ชมข้ามแพลตฟอร์มจากออนไลน์สู่จอแก้วช่อง PPTV ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ให้ได้พิสูจน์ถึงเรื่องราวสะท้อนสังคมที่ผู้ชมชาวไทยไม่ควรพลาดเรื่องนี้.

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า ต้องกักตัวอยู่บ้านให้ครบ 14 วัน คราวนี้ทำเอาสามีภรรยา ดีเจพุฒ–พุฒิชัย กับ จุ๋ย–วรัทยา ยิ่งมีเวลาสวีตตัวติดกัน คราวนี้เปลี่ยนหน้าที่ ดีเจพุฒ อาสาเป็นพ่อครัวลงมือทำกับข้าวให้ภรรยาสุดเลิฟเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ไปเก็บถั่วฝักยาวข้างบ้านและเอามาผัดลงกระทะ มี จุ๋ย คอยเป็นเทรนเนอร์ ขาดอย่างเดียวไม่มีช็อตหวานหอมหัวกันเหมือนตอนภรรยาเข้าครัวบ้างเล้ย…คริคริ.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020292
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020292