เปิดต้นปีด้วย “ทัก” เพลงจากศิลปิน “Tarsinj” เสน่ห์เฉพาะตัว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) อีกหนึ่งสังกัดเพลงที่อยู่ภายใต้ชายคาของ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษทางดนตรี D.U.M.B. Found ที่ให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้

ทำงานที่เปิดกว้างทางความสร้างสรรค์สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ประเดิมด้วยสามซิงเกิล “WTF” และ “2020” สองเพลงเท่ๆดนตรีเก๋ๆจาก แพทริคอนันดา (Patrick ananda) และ คัพนูเดิล (Cupnoodle) และเพลงสุดท้ายของปีอย่าง “Interline” จากอเล็ค โอราชิ (Alec Orachi) ที่เป็นเพลงแบบฟรีสไตล์ ทั้งเรื่องราวและดนตรีที่เปรียบได้กับการปลดปล่อยอารมณ์ผ่านเสียงเพลงโดยไม่มีขอบเขตทางดนตรีมาขวางกั้น

ข่าวแนะนำ

ขณะที่เนื้อร้องก็เป็นการระบายความรู้สึกถึงความรักที่เจอกันในเวลาที่ผิด ที่เข้ากับอารมณ์ของดนตรี และสำหรับปี 2021 ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สานต่อโปรเจกต์ D.U.M.B. Found ด้วยซิงเกิลใหม่ “ทัก” จากศิลปินใหม่ ต้าศิลป์ (Tarsinj) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเพลงนี้ ต้าศิลป์ (Tarsinj) จะพาไปพบกับความสดใสของรักแรกพบที่หากไม่กล้าเข้าไปทัก ‘ทัก’ รักก็คงไม่เกิด ซึ่งตัวเพลงมีเสน่ห์มากมายจากความอบอุ่นที่แฝงอยู่ในเสียงร้องและดนตรีของเพลงนี้ ขณะที่เนื้อหาก็เป็นภาษาง่ายๆ ที่ตรงไปตรงมา แล้วก็มีท่อนแร็ปมาช่วยให้มีความน่ารัก มีลูกเล่นมากขึ้น ชมมิวสิกวิดีโอหวานๆ ชวนฝันของเพลงนี้ และทุกเพลงในโปรเจกต์นี้กันได้ที่ YouTube Channel : DUMB Recordings และยังสามารถฟังทุกเพลงได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และ Deezer โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020320
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020320