“แกงส้ม” รับเป็นห่วง “ดาว” บอกคนสำคัญป่วยก็ต้องดูแล


ให้คะแนน


แชร์

“แกงส้ม” รับเป็นห่วง “ดาว” บอกคนสำคัญป่วยก็ต้องดูแล

         ตั้งแต่รู้ว่าหวานใจอย่าง “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” ต้องกักตัวเพื่อเฝ้าระวังความปลอดภัยเนื่องจากได้ทำงานใกล้ชิด “ดีเจมะตูม ”ด้านหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ก็ดูแลไม่ห่างคอยส่งอาหารให้ถึงหน้าประตูห้อง ทำให้สาวดาวถึงกับปลื้มหนักออกมาแชร์ความน่ารักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

อ่านข่าวต่อ : “ดาว โอเกะ” รีวิวความน่ารัก “แกงส้ม” ดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้น 1

แกงส้ม เป็นห่วง ดาว หลังเสี่ยงโควิด

          ล่าสุดแกงส้มเปิดใจเผยว่า “ตอนทราบข่าวยอมรับว่าตกใจ แต่พยายามไม่กดดันเขาให้เขารู้สึกว่าเขาผิด ก็เลยพยายามพูดให้เป็นเรื่องปกติ ตอนเขาโพสต์รีวิว ต้องบอกว่าจริงๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกในที่สาธารณะ ไม่ค่อยได้ทำอะไรหวานๆ

แกงส้ม เป็นห่วง ดาว หลังเสี่ยงโควิด

ดีเจดาว กักตัว แกงส้ม ดูแล

         ซึ่งเขาเข้าใจว่าเราเป็นคนแบบนี้ พอมันเกิดเหตุการณ์นี้เราก็อยากให้เขาอยู่สบายที่สุด กินของดีที่สุด ที่น้ำตอคลอเป็นเพราะมันไม่คุ้นมากกว่า เราเจอกันค่อนข้างบ่อย แล้วอยู่วันนึงเขาออกไปไหนไม่ได้เลย 14 วัน ก็เป็นห่วง มันเป็นเหมือนสภาวะที่เราไม่เคยเจอมาก่อน ไม่ได้มองว่าเป็นบทพิสูจน์ มันเป็นเรื่องที่ ถ้าวันนึงคนสำคัญของเราป่วย เราก็ต้องดูแลเขา แต่ถ้าเราไม่ทำมันก็ไม่ใช่ มันเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว

ดีเจดาว กักตัว แกงส้ม ดูแล

         ถามว่าเป็นโมเมนต์โรแมนติกที่สุดไหม ก็ต้องไปถามเขา แต่เรามองว่าเราทำปกติ เพราะเราต้องดูแลเขาให้เขาไม่รู้สึกเหงา กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เรื่องงานของเขาค่อนข้างได้รับผลกระทบ อย่างละครมันค่อนข้างยืดเยื้อแล้ว กลายเป็นว่าต้องเลื่อนไปอีก”

ดีเจดาว กักตัว แกงส้ม ดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96132/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96132/read