อาการล่าสุด ดีเจมะตูม ไข้ขึ้นสูง หายใจติดขัด ตอบชัดปมนายแบบปาร์ตี้หมู่


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณี ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดเชื้อโควิด-19 จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ขณะนี้ ถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคม จัดปาร์ตี้วันเกิดจนทำให้ผู้อื่นติดโควิดไปด้วยถึง 24 คน

ล่าสุดทาง มดดำ คชาภา ได้อัปเดตอาการป่วยของ ดีเจมะตูม ผ่านรายการ แฉ ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 มกราคม) ว่า ตอนนี้มะตูมมีไข้ขึ้นสูง 40 องศา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีอาการอะไรเลย จากการคุยก่อนเข้ารายการ ก็ถามอาการว่าเป็นยังไง และอยากรู้ว่ามีดารามาไหม เพราะรายชื่อที่อยู่ในมือได้มาเป็น 10 คน ไล่เช็กว่าคนนี้ๆๆๆ ไปหรือเปล่า นักร้องมีใคร

ข่าวแนะนำ

ถามมะตูมแล้วรายชื่อทั้งหมด ซึ่งมะตูมก็ยืนยันว่าไม่มี ก่อนที่มะตูมจะบอกว่า “ตอนนี้ขอหยุดก่อน เพราะไข้ขึ้น 40 กว่า ตอนนี้น่าจะกลัวตาย หายใจเริ่มติดขัดแล้ว วันนี้มันโทรมาเลย มันถามว่าหนูจะตายไหม มันกลัวตายแล้ว ไข้ขึ้นสูง”

ส่วนประเด็นที่ว่า ดาราชายอายุ 23 ปี ที่ระบุว่าติดโควิดคนนั้นคือใคร ใช่ ปีโป้ ฮอร์โมนส์ รึเปล่า ดีเจมะตูมยืนยันไม่มีปีโป้ แต่เพื่อนของมะตูมที่ติดโควิดชื่อปีโป้เหมือนกัน ไม่ใช่ปีโป้ดาราแต่อย่างใด และอีกประเด็นที่สอบถามดีเจมะตูมว่า ได้พานายแบบไปปาร์ตี้หมู่ตามข่าวกันหรือเปล่า ดีเจมะตูมบอกว่า ไม่มี ซึ่งตัวเองก็ได้สอบถามทางฝั่งนายแบบเช่นกันก็บอกว่าไม่มีเช่นกัน.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020792
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020792