"ยุ้ย" ปลื้ม "คลับฟรายเดย์ ตอน โลกใบที่สอง" เรตติ้งดีกระแสปังต่อเนื่อง


ให้คะแนน


แชร์

แรงทั้งเรตติ้งและกระแสเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงดราม่าสุดเข้มข้นของ เช้นจ์2561 ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ที่ได้นางเอก “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” มารับบทแสดงฝีมือ แถมตอนนี้กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก

ข่าวแนะนำ

ซึ่งนอกจากเรื่องนี้จะอัดแน่นไปด้วยแง่คิดของปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา ความซื่อสัตย์และเวลาแล้วนั้น สิ่งสำคัญคือนักแสดงดรีมทีมในเรื่องนี้ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงว่าเล่นได้สมจริง ทุ่มเทกันจริงๆ ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกที่ทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก ก็ยิ้มแก้มปริกับกระแสที่ได้รับ รวมถึงตัวเลขเรตติ้งที่สูงอย่างต่อเนื่อง คว้าเรตติ้งโค้งสุดท้ายไปถึง 1.251

“ยุ้ย ขอบคุณมากๆ นะคะ กับทุกกระแสแรงเชียร์จากทุกคนที่ต้อนรับการกลับมาคืนหน้าจอของ ยุ้ย ทำให้ ยุ้ย มีพลังและกำลังใจในการแสดงที่จะผลิตงานแสดงออกมาให้ทุกคนได้ดูอย่างเต็มที่ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ”

ติดตามโค้งสุดท้ายของซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงในสัปดาห์นี้ไปพร้อมกันว่าใครคือ คนที่เจ็บที่สุด ใน “CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง” เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020796
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020796