“เอมี่ กลิ่นประทุม” อวยพรวันเกิด “ซี ศิวัฒน์” แคปชั่นสุดฮาจะหล่อหรือเหี่ยวจะจับมืออยู่เคียงข้างตลอดไป


ให้คะแนน


แชร์

“เอมี่ กลิ่นประทุม” อวยพรวันเกิด “ซี ศิวัฒน์” แคปชั่นสุดฮาจะหล่อหรือเหี่ยวจะจับมืออยู่เคียงข้างตลอดไป

         แต่งงานกันมานานกว่า 6 ปี แล้ว แต่ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไม่มีลดน้อยลงเลย สำหรับ “ซี ศิวัฒน์” กับ “เอมี่ กลิ่นประทุม” แถมยังขยันอวดความหวานลงใน IG บ่อยๆ ทำเอาคนโสดตายเรียบ

ซี เอมี่

ซี เอมี่

         ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่าน “ซี” ได้ควงแขน “เอมี่” ไปดินเนอร์สุดหรูฉลองวันเกิดตัวเองล่วงหน้า 1 วันที่จะอายุ 39 ปีแล้ว และถึงแม้ว่าจะฉลองกันแค่ 2 คน แต่บอกเลยว่าใน IG เต็มไปด้วยความหวานและอบอุ่นสุดๆ โดย “เอมี่” ได้โพสต์คลิปที่สามีเป่าเค้กในร้าน พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดสุดซึ้งแต่แฝงไปด้วยความฮาไว้ว่า…

ซี เอมี่

ซี เอมี่

         “จะทุกข์ จะสุข จะรวย จะจน จะหล่อ จะเหี่ยว … จะงานเครียด งานสนุก งานล้น หรือ งานหด ร่างกายแข็งแรง ไปจนแก่จนเฒ่า … —- จะจับมืออยู่เคียงข้างแมนนี่แบบนี้ตลอดไปนะคะ แป๊บๆ เราจะลาเลขสามกันละ … สวัสดี 39 จ้า 16 ปีที่อวยพรกันมาแบบนี้ You deserve nothing but the best … this year is yours. Aim for the stars honey, i will be right here by ur side … happy 39th birthday ka @siwat_c”

ซี เอมี่

         ซึ่งต่อมาหนุ่ม “ซี” ก็เข้ามาขอบคุณสำหรับวันพิเศษๆ ด้วยข้อความว่า “Hahaha, thank you na ka manny. Love you..ขำcaption”

         ล่าสุดวันนี้ (27 ม.ค.64) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “ซี” ก็ได้ชวนภรรยาไปทำบุญกันที่วัด เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชีวิตอีกด้วย ทางดาราเดลี่ขอให้ ซี มีความสุขมากๆ การงานปังๆเฮงๆตลอดปีด้วยนะจ๊ะ.

ซี เอมี่

ซี เอมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96146/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96146/read