แย่กว่าโควิด รองมิสอัลคาซ่าร์ แฉดาราดัง มีเซ็กซ์ในห้องพระ-ตอนนี้สุดแล้วแต่


ให้คะแนน


แชร์

ตามเผือกด่วนคือใครกันแน่! ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2005 แฉยับ ดาราดัง ทำอัปปรีย์มีเซ็กซ์ในห้องพระ แถมเชิ่ดใส่ทำเป็นไม่รู้จัก

มีเรื่องให้บรรดาขาเผือกต้องตามสืบอีกแล้ว เมื่อ “ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ” รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2005 ออกมาแฉทางเฟซบุ๊ก Purimprud Lukpad Chaiyakham ถึงดาราชายคนหนึ่ง ปัจจุบันมีชื่อเสียงและเป็นเกย์ ทำพฤติกรรมที่น่ารังเกียจในห้องพระบ้านของเธอ

โดย ลูกปัด เคยออกมาไลฟ์สดเมื่อกลางปี 2563 ซึ่งช่วงหนึ่งเผยว่า มีดาราชายคนหนึ่ง ปัจจุบันมีชื่อเสียง โดยแต่ก่อน ดาราคนนั้นสนิทกับ ลูกปัด มาก แล้วมีอยู่วันหนึ่งดาราคนดังกล่าว เพื่อนของลูกปัดที่เป็นเกย์หล่อมาก มาที่บ้านของเธอ และได้ไปเล่นน้ำในอ่างจากุซซี่ที่อยู่ข้างในห้องพระ ที่แต่เดิมเป็นห้องนอนของคุณพ่อคุณแม่ในช่วงเวลาตอน 4 ตี 5

จากนั้น ลูกปัด ขอตัวไปนอน เนื่องจาก ดึกมากและพรุ่งนี้ต้องใส่บาตรในวันเกิด แต่ ดาราชายคนดังกล่าว ขอแช่น้ำในอ่างต่อ ซึ่งเวลาผ่านไปชั่วโมงหนึ่งแล้วด้วยความเป็นห่วง จึงให้ เพื่อนชายของลูกปัดที่เป็นเกย์หล่อมาก ไปตาม โดยดาราคนดังกล่าวกลับดึงมือเพื่อนลงไปในอ่าง และ มีอะไรกันในห้องพระ คลิกคลิป

แถมเมื่อวานนี้ (26 มกราคม 2564) ลูกปัด โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “การกระทำที่แย่กว่าโควิด คือ ทำอัปปรีย์ในห้องน้ำของห้องพระในบ้านของฉัน ในวันเกิดฉัน ตอนเวลาตี4 ตี5 ที่พ่อแม่ฉันนอนอยู่ข้างล่าง แถมยังห้อยกางเกงในไว้เป็นหลักฐานให้ฉันเก็บให้ และสุดท้ายก็ทำสำนึกขอโทษ กลับบ้าน

ซึ่งทุกครั้งที่เจอก็เชิดใส่ฉันตลอด เอาล่ะดังแล้วไง ฉันมันไม่ดังแล้วไง เชิดใส่ฉันมากๆ ที่แย่ที่สุดคือ งานวันเกิดพี่คนนึง พอถึงคิวฉันแสดง แล้วมันลุกหนีเด่นๆ เป็นการไม่ให้เกียรตินักแสดงอย่างฉันอย่างยิ่ง คนถามว่าเป็นอะไร ก็บอกว่า ฉันทั้งรวย ทั้งสวย เขาจะมาอะไรกับฉัน เอาล่ะ! สุดแล้วแต่เลยค่ะ เธอจะดังแค่ไหน แต่ชั้นยังจำ!!! อย่าแสดงค่ะ

ฉันซีเรียสเรื่องห้องพระที่บ้านของฉันแค่ไหน กว่าฉันจะเก็บหอมรอมริบ ค่อยๆอันเชิญพระ เชิญอาจารย์มาทำพิธีเปิดห้องพระนี้ แล้วเธอเป็นใครที่มาทำอะไรสกปรกแล้ว ก็เชิด เชิญค่ะ ใครจะเอา ก็เชิญ ขออย่าได้เจออีกค่ะ เกลียด!

ถ้าฉันย้อนกลับไปได้ ฉันจะไม่เดินแบบกับมันในงานนั้น จุดเริ่มต้นที่ต้องมารู้จักคนเพ้อเจ้อ คนบ้า ฉันยังจำวันที่มันโปรยเงินแบงค์พัน แล้วพูดว่า ฉันไม่อยากดัง ฉันไม่อยากเป็นคนของประชาชน ในเวลา 7 โมงเช้า ในวันที่ยังไม่ดังถึงวันนี้ ในคอนโดฉันที่กรุงเทพ หลังจากเมาไปงานๆนึงมา บ้า!!
อ้อ อีกเรื่อง เธอคือรุ่นน้องชั้นกี่ปี อย่านะคะ!

ขอบคุณข้อมูล Purimprud Lukpad Chaiyakham

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5826737
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5826737