‘เฟิร์ส อนุวัฒน์’จับมือ JOOX โปรเจ็กต์พิเศษ‘EP. First Anuwat’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

‘เฟิร์ส อนุวัฒน์’จับมือ JOOX“ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)” ยอดวิวพุ่งกระฉูดไป 70 ล้านวิวแบบลอยตัว และเกิดปรากฏการณ์แคปชั่นเด็ดโดนใจในโลกโซเชี่ยล ทำให้ทั้งเพลงและศิลปินหนุ่มน้อย ‘First Anuwat’ หรือ ‘เฟิร์ส’ อนุวัตน์ แซ่โจว เป็นที่รู้จักในวงการแบบปังๆ

ไม่ปล่อยให้กระแสแผ่วและแฟนเพลงรอนาน ‘เฟิร์ส อนุวัฒน์’ ปล่อยซิงเกิลตามมาทันทีกับเพลง “ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)” ที่มียอดวิวกว่า 15 ล้านวิว แรงดีไม่มีตก

หลังจากขึ้นแท่นศิลปินสุดฮอตไปแล้ว JOOX ได้ชวน ‘เฟิร์ส อนุวัฒน์’ ร่วม Project พิเศษ ที่มีชื่อว่า EP. First Anuwat โดยจะมีทั้งหมด 4 เพลงใน EP นี้ คลั่งรัก, พิจารณา, ไม่มีสิทธิ์ (หวงเธอไม่ได้) และ 40 km/hr (Cover) ที่จะนํากลับมา คัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชั่น ของ ‘เฟิร์ส’

1 ใน EP นี้ที่ปล่อย MV ออกมาคือเพลง “คลั่งรัก” (CRAZY) เป็นเพลงของคนที่มีอาการเวลาที่ชอบใครสักคนมากๆ มองอะไรก็คิดถึงแต่เขา เห็นหน้าเขาแล้วรู้สึกหวั่นไหวสั่นไปทั้งหัวใจ ความพิเศษของเพลงนี้ คือ เป็นเพลงรักเพลงแรกของ ‘First Anuwat’ ที่มีจังหวะสนุกสนานมากขึ้น หลังจากที่พาเศร้ากันมา สองเพลงติดทั้งเพลง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)” และ “ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)” MV เพลงนี้ได้ ‘ฟรัง นรีกุล’ นักแสดงซีรีส์ดังจาก Hormones รวมไปถึงคุณหมอและพยาบาล น่ารักๆ มาร่วมสร้างสีสันมากมาย

ติดตามผลงานเพลง EP. First Anuwat และเพลง “คลั่งรัก” (CRAZY) พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง เฟซบุ๊ก : marr/First Anuwat, อินสตาแกรม : marr offif icial_th/First Anuwat, ยูทูบ : marr, ทวิตเตอร์ : marroffif icial_th, ติ๊กต็อก : marroffif icial_th

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5827395
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5827395