เปิดลุคยั่วผู้ของเหล่าตัวแม่ ไม่มีใครเป็นรอง ใน "The Secret เกมรัก เกมลับ"


ให้คะแนน


แชร์

เผ็ดไฟลุกแบบสุดหยุดไม่อยู่ กับชีรีส์เรื่องล่าสุดของ เช้นจ์2561 อย่าง “The Secret เกมรัก เกมลับ” บน LINE TV Original Series เรื่องใหม่ ที่สาวๆ สายดราม่าไม่ควรพลาด บอกเลยว่าฟาดฟันกันแบบสุดๆ ระหว่างสาว “นิชา” รับบท โดย “สายป่าน อภิญญา” โปรดิวเซอร์สาวเก่ง สุดเพอร์เฟกต์ที่เพิ่งรู้ความจริงว่าความรักของเธอกับหนุ่มหล่อสมาร์ทอย่าง “โดม” รับบทโดย “นิว วงศกร” ที่คบกันมาหลายปี กำลังสั่นคลอน เพราะนิชา เบิกเนตรแล้วว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นแอบแซ่บ มีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับผู้หญิงอีก 4 คน อย่าง “ริน” สาวเปรี้ยวจี๊ด เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของนิชา รับบท โดย “เจนิส เจณิสตา”, “ทราย” ครูสอนเต้นบัลเลต์แสนสวย ฉลาด รอบรู้ รับบท โดย “นารา เทพนภา”, “ดาว” สาวไฮโซฐานะดี ลูกคุณหนูรับบท โดย “กิ๊บซี่-วนิดา” และ “มีมี่” ดาราสาว นางแบบสาวผู้โด่งดัง รับบทโดย “น้ำตาล ชลิตา” อื้อหือ แค่เส้นเรื่องแบบย่อๆ 1 กรุบก็คือ เผ็ชไฟลุกไม่ไหว

แต่ที่เห็นจะเผ็ชยิ่งกว่า ก็คือแฟชั่น และคาแรกเตอร์ของแต่ละคน ทั้ง 5 สาว มาลุคที่แตกต่างกัน ฟาดกันหนักมาก งานนี้ใครจะได้ใจพระเอกนั้นเราไม่รู้ ให้ไปติดตามดูกันเอาเอง แต่ที่รู้ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวแต่ละคนมีจุดเด่นอะไร แฟชั่นสไตล์ไหน ไปดูกันเลย

ข่าวแนะนำ

เริ่มต้นลุคยั่วผู้กันที่ นิชา (สายป่าน) มาในลุค Working Women ด้วยทางผมที่มีสไตล์ชัดด้วยผมสั้นหน้าม้า โฉบเฉี่ยว ฉลาดแฝงด้วยความร้าย

ส่วน ริน (เจนิส) มาในลุคสาวสวยทันสมัยกับแฟชั่นสตรีทแบบสบายๆ ที่เปลี่ยนได้หลายลุค จะดูเท่ก็ได้หรือแอ๊บหวานก็ดี สไตล์คนมั่นๆ ซะอย่างใส่อะไรอยากได้ใครก็ต้องได้ก็มั่นแล้วหนึ่ง

ฟาก ดาว (กิ๊บซี่) สวยแพง ลูกคุณหนูเว่อร์ ที่พร้อมเปย์ให้กับผู้ชายที่ตัวเองหลงรักแบบโนสนโนแคร์ว่ามีเจ้าของแล้ว แฟชั่นของ ดาว คือ เดรสสั้น เน้นส่วนขาให้ดูขาว ผอมเพรียวเฉี่ยวกับทุกสถานการณ์

มาที่ ทราย (นารา) คุณครูบัลเลต์แอ๊บตาใส ที่ดูเรียบร้อย อ่อนหวานแต่ไม่น่ารักตรงที่แอบลักกินขโมยกินเลยนะจ๊ะ ลุคของ ครูทราย เป็นสไตล์เฟมินีนด้วยชุดเรียบร้อยอ่อนหวาน น่าเอ็นดูแบบผู้หญิ้งผู้หญิง

และสุดท้ายกับ มีมี่ (น้ำตาล) นางเอกแอ๊บแบ๊วตัวจริงที่ข้างนอกใสๆแต่ข้างในร้ายจังเธอ ลุคของ มีมี่ เฟียสสุดปัง ยืนหนึ่งแฟชั่นเดรสเข้ารูปเน้นอวดสัดส่วน ความเซ็กซี่ อกเป็นอก เอวเป็นเอว เน้นความเป๊ะ 360 องศา

เรียกว่าคาแรกเตอร์ของนางๆ แต่ละคน ฟาดได้ฟาด ชัดเจนในแบบและสไตล์ของตัวเอง งานนี้ไม่มีคำว่าที่สองหรือเป็นรองใคร ทุกคนล้วนมีจุดเด่นที่พร้อมมัดใจชายในแบบของตัวเอง ใครจะวิน ใครจะปัง ใครจะดับ ใครจะกินรอบวง ก็อย่าลืมติดตามชมชีรีส์ “The Secret เกมรัก เกมลับ” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020827
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2020827