ดีเจบุ๊คโกะ ลั่น มะตูม เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ เชื่อได้บทเรียนแล้ว พร้อมปรับปรุง


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจบุ๊คโกะ ลั่น มะตูม เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ รับเป็นห่วงเพื่อนอยากให้พักรักษาอาการป่วย เชื่อเพื่อนได้บทเรียนแล้ว และพร้อมปรับปรุงตัว

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดกับกรณีดีเจชื่อดัง มะตูม เตชินท์ หลังจากเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปแจ้งว่าติด โควิด-19 จากเพื่อนที่กลับจากเที่ยว จ.เชียงใหม่ และได้มาร่วมงานวันเกิดของมะตูมเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564

ต่อมากรมควบคุมโรค ออกมาเผยว่า มีผู้ติดเชื้อเชื่อมโยงกันถึง 24 ราย แบ่งออกเป็นชาย 23 ราย และหญิง 1 ราย ร้อยละ 80 มีอาการที่เด่นชัดคือ ไอ มีไข้ และเจ็บคอ

ด้าน กทม. เปิดเผยว่า ผู้ติดเชื้อมีไทม์ไลน์ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด มะตูม ที่ โรงแรม บันยันทรี ซึ่งไทม์ไลน์ รายที่ 647 ได้ระบุว่า อาชีพ “นักร้อง นักแสดง” ซึ่งในไทม์ไลน์ ได้เขียนว่า วันที่ 14-20 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล

นอกจากนี้ ยังมีผู้ป่วยรายที่ 657 ระบุว่า อาชีพ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ วันที่ 17-21 ม.ค. ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล และ ผู้ป่วยรายที่ 658 อาชีพ เจ้าหน้าที่รัฐ วันที่ 10-21 ม.ค. ระบุว่า ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูลอีกด้วย

ล่าสุด ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของดีเจมะตูม เปิดใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทีมข่าวอมรินทรทีวีว่า ตนเป็นห่วงอาการป่วยเพื่อน และอยากให้พักรักษาตัวให้หาย

โดยกระแสดราม่าต่างๆนั้น ตนไม่ยุ่งและไม่ทราบไทม์ไลน์ที่แท้จริงของเขา เพราะไม่ใช่คนใกล้ชิด หากพูดไปแล้วไม่ตรงหรือไม่ใช่ ก็จะโดนดราม่าไปด้วยอีกคน

ซึ่งสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เราต้องยอมรับและปรับปรุงแก้ไข เพราะ รู้อยู่แล้วต้นสายปลายเหตุมาจากอะไร และเชื่อเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มะตูมได้รับบทเรียน อีกทั้งมะตูมเป็นคนในสื่อ จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งบางข่าวเป็นเรื่องเล่าปากต่อปาก ไม่ใช่เรื่องจริง

โดย ดีเจบุ๊คโกะ ยอมรับว่า ได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับ ดีเจมะตูม ซึ่งเขาค่อนข้างเครียดกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับ

ด้าน ดีเจบุ๊คโกะ แนะนำว่า ให้เลิกข่าวและพักรักษาตัวให้เต็มที่ พร้อมวอนอย่าเหมารวมว่าคนที่อยู่ในวงการดีเจ จะต้องมีความเสี่ยงเป็นโควิด-19 กันทุกคน เพราะเขาไม่ได้เจอกัน

ขอบคุณข้อมูลจากอมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5827912
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5827912