ไม่ใช่วงนี้! พีอาร์แจง SBFIVE ไม่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้ ดีเจมะตูม


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ใช่วงนี้! พีอาร์ Star Hunter Entertainment แจง SBFIVE ไม่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้ ดีเจมะตูม ชี้วันนี้ก็ยังทำงานอยู่กับน้อง ๆ ปกติ

วันที่ 27 ม.ค. จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวคนดัง ออกมาเผยข้อมูลว่า ดาราอายุ 23 ปี ที่ไม่เปิดเผยข้อมูลไทม์ไลน์ เป็นคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจมะตูม” และเป็นคนถือเค้กมาอวยพรวันเกิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ผมใบ้แล้วกัน เป็นวงบอยแบนด์ ยังไม่เคยเห็นเขาแสดงละคร แต่เราไม่น่าจะมีโอกาสได้สัมผัสเพราะชื่อเสียงไม่โด่งดังมาก”

ส่งผลให้ชื่อ “ดีเจมะตูม” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ขณะที่ชาวเน็ตออกล่าสืบหาตัว ดาราวัย 23 ปี จนมีกระแสหนึ่งที่เชื่อว่า ศิลปินที่ติด โควิด-19 นั้นเป็นหนุ่ม ๆ วง SBFIVE

อย่างไรก็ตามต่อมา ทีมพีอาร์ จาก Star Hunter Entertainment ได้ออกมาระบุผ่าน อมรินทร์ ทีวี ว่า เนื่องจากช่วงนี้ ทุกท่านกำลังตามหารายชื่อ ดารา ศิลปิน นักร้อง บอยแบนด์ อายุ 23 ปี ได้ติด โควิด-19

จากการสอบถามไทม์ไลน์ และการทำงานร่วมกันกับ น้องบาส คิมม่อน คอปเตอร์ SBFIVE และวันนี้ ตอนนี้ ก็ยังทำงานกับน้องอยู่ปกติค่ะ ขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องๆ จาก SBFIVE แน่นอนค่ะ

อีกทั้งระหว่างช่วงวันที่ 1-27 ม.ค. 2564 น้อง ๆ ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ใด ๆ เพื่อขานรับนโยบาย social distancing

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5828960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5828960